Nike และ Converse เผยโฉมเสื้อผ้าและรองเท้าคอลเลคชัน Space Jam: A New Legacy

Nike เผยโฉมเสื้อผ้าและรองเท้าคอลเลคชัน Space Jam: A New Legacy

Space Jam: A New Legacy หรือภาค 2 ที่นำแสดงโดย LeBron James และ Looney Tunes พร้อมกับสตาร์นักบาสคนอื่นๆ หลังจากห่างหายจากภาคแรกตั้งแต่ปี 1996 ในปี 2021 นี้ ก็พร้อมที่จะเข้าฉายแล้ว และแน่นอนว่า Nike และ Converse ก็ได้ออกรองเท้าและเสื้อผ้าคอลเลคชันสำหรับภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องนี้ด้วย

สำหรับรองเท้าก็จะมีโมเดล Nike LeBron 18 Low มาด้วยกันถึง 3 สี สำหรับผู้ใหญ่ และเด็กอีก 2 สี โดยแต่ละสีจะเป็นรองเท้าของ Bugs, Tweety Bird และ Road Runner และที่สำคัญ เป็นการเปิดตัว Nike LeBron 19 ไปในตัวด้วย!!!

เผยโฉม Nike LeBron 19

เป็นที่แน่นอนแล้วว่ารองเท้าที่ LeBron ใส่ในตัวอย่างภาพยนตร์ Space Jam: A New Legacy นั้นเป็น Nike LeBron 19 โดยมีดีไซน์ที่ค่อนข้างแหวกจากแนวเดิม ดูล้ำสมัย ดูต่างมิติ เข้ากับภาพยนตร์เรื่องนี้ ในส่วนระบบที่ใช้งานก็คือ Double-Chambered Air Max ที่ส้น และ Zoom Air ที่ออกแบบใหม่ที่หน้าเท้า ส่วนอัปเปอร์จะเหมือนจะเป็น TPU แบบใสเคลือบรอบด้าน พร้อมกับระบบ FireWire และมี TPU ขนาดใหญ่คาดตรงกลางเท้าช่วยในการล็อคดาวน์ตรงกลางเท้า ดูๆ แล้วน่าจะเน้นการรองรับแรงกระแทกที่มากขึ้น ด้วยอายุของ LeBron ที่มากขึ้นทุกปี คงจะอยากได้รองเท้าแนวซัพพอร์ตมากขึ้นแล้ว แต่อัปเปอร์กลับเพรียวขึ้นดูซัพพอร์ทมากขึ้นด้วย

นอกจากนี้ยังมีคอลเลคชั่นจาก Converse เข้ามาแจมด้วย ดูสวยงามไม่น้อยเลย โดยแต่ละชิ้นก็จะมีการใส่คาแรคเตอร์ของตัวละครเข้าไป

สำหรับคอลเลคชัน Space Jam: A New Legacy จาก Nike และ Converse นี้ จะเริ่มวางจำน่ายในเดือนกรกฎาคมผ่านช่องทางออนไลน์อย่างเว็บไซต์ nike.com และแอป SNKRS ในบางประเทศ ยังไม่แน่ใจว่าจะเข้าไทยด้วยหรือไม่ เดี๋ยวไว้มีข้อมูลแล้วจะมาแจ้งให้ทราบ

ส่วนภาพยนตร์ Space Jam: A New Legacy จะเริ่มฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 16 กรกฎาคม และบน HBO Max หลังจากเริ่มฉายไปแล้ว 31 วัน

ที่มา Nike

Exit mobile version