แกะกล่อง พาชม Nike Alphafly 3 “Proto”

Nike Alaphfly 3 "Proto"

สำหรับเราสี Proto เป็นสีที่ทำออกมาได้สวยมากๆ มาหลายรุ่นแล้ว และก็เพิ่งได้สัมผัสตัวจริงในรุ่น Nike Alphafly 3 นี่ล่ะ ด้วยความที่ไม่ค่อยเนี๊ยบตามสไตล์ตัวท็อปของไนกี้ และสีสันธรรมดาๆ ขาวและดำ พร้อมตบด้วยสีส้มสดทำให้รองเท้ารุ่นนี้ดูโดดเด่นและสวยงามขึ้นมาทันที และรุ่นนี้จะสวยงามแค่ไหน มาชมแกะกล่อง พรีวิวกันเลย

ถ้าไม่อยากอ่าน ไปติดตามคลิปวิดีโอพรีวิวกันเลย

Nike Alphafly 3 มีอะไรใหม่?

ในการอัปเดตรุ่นใหม่ครั้งนี้จะเน้นไปที่การเคลื่อนไหวที่ต่อเนื่องและเป็นธรรมชาติตั้งแต่ส้นเท้าไปยังปลายเท้า มีการปรับดีไซน์ของพื้นชั้นกลางโฟม ZoomX ใหม่ที่เป็นครั้งแรกของรองเท้าวิ่ง Alphafly ที่พื้นชั้นกลางส้นเท้าและปลายเท้าเชื่อมต่อกัน ทำให้รองรับการก้าวเท้าที่แตกต่างกันเพื่อช่วยให้ทรานซิชั่นการก้าวเท้าทำได้อย่างสมูทลื่นไหลมากขึ้น

Nike Alphafly 3 ยังคงใช้ Zoom Air Pods แบบคู่ที่หน้าเท้าและแผ่นคาร์บอน Flyplate แบบเต็มความยาวเท้า แต่มีความกว้างของแผ่นคาร์บอนที่มากกว่าเดิม เพื่อเพิ่มความมั่นคงและมีแรงส่งคืนกลับมาในระหว่างวิ่ง แน่นอนว่าโฟม ZoomX ก็มีความนุ่ม น้ำหนักเบา และมีแรงส่งคืนที่ดี

พื้นชั้นนอก Fast Shot ที่ปรับมาใหม่ให้มีน้ำหนักเบา มีแค่ช่วงบริเวณหน้าเท้า ดอกยางมีการออกแบบใหม่ให้มีการยึดเกาะได้ดี และตัวโฟมจะคว้านเจาะรูมองเห็นแผ่นคาร์บอนได้จากด้านล่างของรองเท้า

อัปเปอร์ผ้าถัก Atomknit 3.0 ที่ปรับมาเพื่อให้มีความกระชับและน้ำหนักเบา อีกทั้งยังมีการระบายอากาศที่ดี เน้นความกระชับช่วงกลางเท้ามากขึ้น เส้นใยมีความนุ่มมากกว่าเดิม พร้อมกับปรับระบบเชือกใหม่เพื่อความสบายในการสวมใส่มากขึ้น

สำหรับเราเลือกใส่ตรงไซซ์กับ Alphafly 1 และ 2 ได้ หน้าผ้ากระชับ ปลายเท้าขยับสบาย อุ้งเท้ากว้างขึ้น ไม่รู้สึกกดอุ้งเท้าเท่าไรแล้ว ชอบเลย แต่เดี๋ยวใส่วิ่งแล้วจะเป็นอย่างไร ขอไปลองกันก่อน ส่วนใครที่อยากได้สี Proto นี้ ตอนนี้คงต้องทำใจแล้ว เพราะวางจำหน่ายและขายหมดเกลี้ยงไปแล้ว ส่วน Nike Alphafly 3 สีใหม่กำลังจะมาในเดือนหน้าเร็วๆ นี้ ที่ร้าน Iam247 และเว็บไซต์ ไนกี้ ประเทศไทย https://invol.co/clkdbhe

ข้อมูลรองเท้า Nike Alphafly 3

Exit mobile version