Nike Air Zoom Vomero 16 ปรับโฉมมาให้ใส่สบายขึ้น ยังคงมาพร้อมกับโฟม ZoomX ที่ส้นเท้า

มาแบบเงียบๆ สำหรับ Nike Air Zoom Vomero 16 รองเท้าวิ่งถนนระยะไกลรุ่นใหม่ โดยตระกูล Vomero นี้ จะเป็นรองเท้าวิ่งที่มีซัพพอร์ตและคุชชั่นที่มากขึ้นกว่ารองเท้าวิ่งตระกูล Pegasus ของทางไนกี้ ด้วยการที่ซัพพอร์ตและคุชชั่นมากขึ้นจึงทำให้น้ำหนักตัวของ Vomero มากขึ้นตามนั่นเอง แต่ทางไนกี้ ก็ได้ทำการแก้ไขปัญหานี้ด้วยการนำโฟม ZoomX ขนาดครึ่งฝ่าเท้ามาใส่ในใน Vomero 15 เป็นรุ่นแรก ซึ่งถือว่าเป็นการนำซุปเปอร์โฟมอย่าง ZoomX มาใส่ในรองเท้าวิ่งทั่วไปคู่แรก และหลังจากนั้นก็ตามมาด้วยรองเท้าวิ่ง Nike ZoomX Invincible Run ที่ใช้โฟม ZoomX แบบเต็มๆ

หลักๆ Vomero 16 ยังไม่ค่อยมีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปมากนักจากรุ่น 15 โดยยังใช้ชุดพื้นชั้นกลางเดิม ที่มีโฟม ZoomX ก้อนใหญที่วางตั้งแต่กลางเท้ายาวไปจนถึงส้นเท้าเพื่อรองรับแรงกระแทกและมอบความนุ่มในระหว่างที่ลงส้นเท้า ครอบด้วยโฟม SR-02 และมี Zoom Air ตรงหน้าเท้าเข้ามาช่วยลดแรงกระแทกและเพิ่มการตอบสนองที่ดี

ส่วนที่เปลี่ยนแปลงไปก็คืออัปเปอร์ที่ปรับให้มีการระบายอากาศได้ดีขึ้น โดยเฉพาะที่บริเวณปลายเท้าที่เห็นรูระบายอากาศชัดเจน แต่ยังมาในรูปทรงหน้าตาที่ดูแล้วมีการซัพพอร์ตเท้าที่ดี โดยเฉพาะตรงส้นเท้าที่ดูแข็งแรงและหนา รวมไปถึงโครงสร้างตรงช่วงกลางเท้าที่ดูแข็งแรงมากขึ้นด้วย น่าจะใส่วิ่งในแต่ละวันได้ดีไม่น้อยเลย

ตอนนี้ Vomero 16 วางจำหน่ายบนเว็บไซต์ ไนกี้ ประเทศไทยแล้ว ราคา 5,500 บาท ใครสนใจก็ตามลิงค์นี้ไปจัดกันได้ที่ https://bit.ly/nikevomero16

Exit mobile version