Nike Air Zoom Type เตรียมวางจำหน่ายในไทย วันที่ 4 มิ.ย. ราคา 5,500 บาท

Nike Air Zoom Type รองเท้าลำลองในไลน์ของ N.354 ที่เพิ่งเปิดตัวมาไม่นานนี้ ซึ่งคู่นี้เป็นรองเท้าแนว Protoype รุ่นต้นแบบนำกลับมาทำให้เป็นรองเท้าสปอร์ตแวร์เพื่อสวมใส่ได้จริง และสำหรับรุ่นนี้ก็เป็นรุ่นต้นแบบของรองเท้าวิ่งระดับท็อปรุ่นใหม่ Nike Air Zoom Alphafly NEXT% นั่นเอง

โครงสร้างหลักๆ จากตัวต้นแบบที่มี Zoom Air แบบคู่ตรงหน้าเท้า และแผ่นคาร์บอนตรงกลางเท้าที่ใช้งานใน Alphafly NEXT% อยู่ในตอนนี้ ก็นำมาใส่ในรองเท้ารุ่นนี้เช่นกัน เพียงแต่ว่ามีการเปลี่ยนแผ่นคาร์อนมาเป็นแผ่น TPU แทน โดยรุ่นนี้ไม่ได้ทำออกมาเพื่อเป็นรองเท้าวิ่งแข่งทำความเร็วแต่อย่างใด แต่เป็นรองเท้าที่เอาไว้สำหรับใส่ระหว่างวันเท่านั้นจึงไม่จำเป็นต้องใช้แผ่นคาร์บอน

ด้านการดีไซน์ก็มีการออกแบบให้คล้ายกับรองเท้าต้นแบบมากที่สุด โดยพื้นชั้นกลางจะแบ่งออกเป็นชิ้นๆ แบบชัดเจนมาก และโชว์ Zoom Air Pods มาให้ และยังเป็นคนละสีอีกด้วย อัปเปอร์เป็นหนังกลับดูหรูหราและสวยงาม มีการเจาะรูระบายอากาศไว้ที่บริเวณ Toe box ค่อนข้างเยอะกลางเท้ามี Swoosh ลายรังผึ้ง รูร้อยเชือกมีมาให้ 2 ระดับ ลิ้นรองเท้าที่มาพร้อมรูระบายอากาศก็ได้รับแรงบันดาลใจจาก Lunar Racer

เปิดตัวมาทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีขาว Summit White และสีดำ Black Menta จะวางจำหน่ายในประเทศไทยทาง Nike SNKRS วันที่ 4 มิถุนายนนี้ ราคา 5,500 บาท


Nike Air Zoom Type

วางจำหน่ายที่ Nike SNKRS วันที่ 4 มิถุนายน 2563
ราคา 5,500 บาท
สีขาว White Summit

วางจำหน่ายที่ Nike SNKRS วันที่ 4 มิถุนายน 2563
ราคา 5,500 บาท
สีดำ Black Manta

Exit mobile version