Nike Air Zoom Type รองเท้าสปอร์ตแวร์จากรองเท้าต้นแบบ Alphafly NEXT%

Nike Sportswear เปิดตัวรองเท้าโมเดลใหม่ Nike Air Zoom Type ที่ทำมาจากรองเท้าต้นแบบของ Nike Air Zoom Alphafly NEXT% รองเท้าวิ่งระดับท็อปของทางไนกี้ตอนนี้ โดยรุ่นนี้ยังคงโดดเด่นด้วย Zoom Air pods จำนวน 2 ชิ้นตรงหน้าเท้า และรองเท้าคู่นี้ไม่ได้มีจุดประสงค์ในการทำความเร็วแบบ Aplhafly NEXT% แต่มีไว้เพื่อให้พักเท้าในช่วงระหว่างวันนั่นเอง

รองเท้าต้นแบบที่สร้างขึ้นด้วยมือ

Air Zoom Type เป็นรองเท้าที่ทำออกมาโดยให้มีรูปร่างหน้าตาใกล้เคียงกับรองเท้าต้นแบบทำมือที่สร้างขึ้นมาใน Beaverton, Oregon ให้ได้มากที่สุด และยังเป็นจุดเชื่อมโยงไปถึงรองเท้าวิ่ง Air Zoom Alphafly NEXT% อีกทั้งยังเป็นการต่อยอดแนวคิด Nike N. 354 Label เพื่อให้เป็นแนวทางของรองเท้าสาย Sportswear

ตัวต้นแบบพร้อมมาร์คจุดต่างๆ ก่อนนำไปสแกน 3D
ผลการสแกน 3D

อัปเปอร์เป็นหนังกลับดูหรูหราและสวยงาม มีการเจาะรูระบายอากาศไว้ที่บริเวณ Toe box กลางเท้ามี Swoosh ลายรังผึ้ง รูร้อยเชือกมีมาให้ 2 ระดับ สามารถปรับการร้อยเชือกเพิ่มเติมได้ ลิ้นรองเท้าที่ระบายอากาศได้ดีซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก Lunar Racer ส่วนพื้นชั้นกลางมี 2 ชั้น แทรกด้วยแผ่น TPU เกือบเต็มความยาวเท้าตรงกลางให้อารมณ์เหมือนกับรองเท้าวิ่ง และตรงหน้าเท้ามีการใช้งาน Zoom Air Pods จำนวน 2 ชิ้น ซึ่งจะเป็นคนละสีด้วย ส่วนพื้นชั้นนอกก็ใช้ยางลายวัฟเฟิลที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของรองเท้าวิ่งมาตั้งแต่รุ่นแรกๆ

Nike Air Zoom Type จะวางจำหน่ายในวันที่ 5 มิถุนายนผ่านทาง SNKRS, SNEAKERDS และร้านค้าในบางประเทศ มี 2 สีให้เลือก

ที่มา nike

Exit mobile version