Nike Air Zoom Tempo NEXT% สี Hyper Turquoise วางจำหน่ายในไทยแล้ว

Nike Air Zoom Tempo NEXT% สี Hyper Turquoise วางจำหน่ายในไทยแล้ว

มาเสริมทัพสีฟ้าแล้ว กับสีคอลเลคชันใหม่ของ Nike Zoom Series ซึ่งนอกจาก Nike ZoomX Vaporfly NEXT% 2, Nike Air Zoom Alphafly NEXT% สี Aurora Green แล้ว ก็ยังมีรองเท้าวิ่งใส่ซ้อมทำความเร็วอย่าง Nike Zoom Fly 3 และ Nike Air Zoom Tempo NEXT% ที่มาในโทนสีเดียวกันด้วย ล่าสุด Tempo NEXT% สี Hyper Turquoise ก็วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว

รองเท้าวิ่งใส่ซ้อมเพื่อทำความเร็วที่มีระบบแบบเดียวกันกับ Nike Air Zoom Alphafly NEXT% โดยสีที่มาใหม่นี้จะเป็นโทนสีเขียวน้ำทะเลบนอัปเปอร์ Flyknit ที่มีความกระชับและยืดหยุ่น โดยคู่สีนี้จะแตกต่างจากสี Aurora Green เล็กน้อย ซึ่ง Heel pull tab และ Swoosh ก็จะมาในสีเข้ม พื้นชั้นกลาง ZoomX ก็มีการใช้เฉดสีไว้ในชิ้นส่วนบนเหนือแผ่น Composite Plate แบบเต็มความยาวเท้า ส่วนล่างจะเป็นสีขาวเช่นเดียวกันกับโฟม React ที่ส้น ส่วน Air Zoom Pods แบบคู่ตรงหน้าจะมาในสีฟ้าเข้มมีความเข้ากันกับอัปเปอร์มากๆ ส่วนพื้นชั้นนอกยางสีดำตรงหน้าเท้า และบริเวณส้นเท้า

อ่านรีวิวรองเท้าวิ่ง Tempo NEXT% ได้ที่นี่

สำหรับใครที่ชื่นชอบสีแนวนี้ ตอนนี้ก็มีวางจำหน่ายบนเว็บไซต์ไนกี้แล้ว ทั้งผู้ชาย (https://invol.co/cl3aejw) และผู้หญิง (https://invol.co/cl3aek4) ราคา 7,000 บาท

Exit mobile version