Nike Air Zoom Tempo NEXT% สีใหม่ College Navy วางจำหน่ายแล้ว

Nike Air Zoom Tempo NEXT% สีใหม่ College Navy วางจำหน่ายแล้ว

มีสีมาเพิ่มเติมแล้วสำหรับ Nike Air Zoom Tempo NEXT% ของผู้ชาย โดยคราวนี้จะมาในสีเข้มๆ ขรึมๆ ซึ่งมีการใช้สี Navy หรือกรมท่าบนอัปเปอร์ผ้าถัก Flyknit และสีฟ้าสดใส Blue Orbit ตรงผ้าถักที่มีการยืดหยุ่นมากกว่าที่หลังเท้าและรอบๆ ข้อเท้า พื้นชั้นกลาง ZoomX และ React ตรงส้นเท้าที่สีขาวทั้งหมด มาพร้อมกับ Zoom Air สีเขียวอ่อน พื้นยางชั้นนอกสีดำ และปิดท้ายด้วย heel pull tab แถบดึงส้นด้านหลังสีเขียวอ่อน Cucumber Calm

โดยรวมเป็นสีที่ดูขรึมๆ แต่ก็โดดเด่นด้วยสีฟ้าตรงช่วงหลังเท้า สวยงามเหมือนกันนะ ใครที่อยากได้รองเท้าวิ่งใส่ซ้อมที่มาพร้อมกับระบบแบบเดียวกันกับ Alphafly NEXT% ก็ต้องรุ่นนี้ แต่แผ่นด้านในเป็นแผ่น Composite plate ที่ทางไนกี้ยังไม่ได้บอกว่ามีส่วนผสมอะไรบ้าง แต่น่าจะมีคาร์บอนผสมด้วย มีความอ่อนตัวมากกว่าแผ่นคาร์บอน Fly plate ของ Alphafly NEXT% เพื่อให้เราใส่ซ้อมให้คุ้นชินกับระบบและต้องใช้แรงมากกว่า แล้ววันแข่งก็สวม Alphafly NEXT% ไปหวดนั่นเอง

Tempo NEXT% สีใหม่ College Navy สำหรับผู้ชาย วางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ไนกี้ประเทศไทย ราคา 7,000 บาท ใครอยากได้ก็ตามลิงค์นี้ไปสั่งซื้อได้เลย https://invol.co/cl1pjz1

Nike Air Zoom Tempo NEXT% สี College Navy

ดูคลิปวิดีโอรองเท้าวิ่งรุ่นนี้

Exit mobile version