Nike Air Zoom SuperRep รองเท้าเทรนนิ่งมาพร้อมแอร์หน้าเท้าแบบคู่

Nike Air Zoom SuperRep

ไนกี้ เปิดตัว Nike Air Zoom SuperRep รองเท้าเทรนนิ่งรุ่นใหม่ ที่มีจุดเด่นที่ Zoom Air หน้าเท้าแบบคู่ พร้อมกับ Midfoot Plate ด้านในรองเท้า

หรือจะออกมาชิมลางก่อน Nike AlphaFly ซึ่ง Nike Air Zoom SuperRep นั้นมีรูปร่างหน้าตาคล้ายกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะ Zoom Air ตรงหน้าเท้า ในตอนนี้รองเท้าที่มีการใช้ Zoom Air ลักษณะนี้ก็มีเพียง LeBron 17 และ AlphaFly ของคิปโชเก้เท่านั้น

สำหรับ Air Zoom SuperRep เป็นรองเท้าสายเทรนนิ่ง เน้นสำหรับการออกกำลังกายแนว boot camp หรือ spin class หรือการออกกำลังกายแบบ HIIT อาทิ burpees, kettlebell swings, lunges, mountain climbers, push-ups, squats และอื่นๆ อีกมากมาย

โดยจะใส่ Zoom Air คู่ตรงช่วงหน้าเท้า สำหรับการตอบสนองในท่าการออกกำลังกายต่างๆ พร้อมกับโชว์ให้เห็น Zoom Air ทั้ง 2 ด้านกันแบบจะจะ และมีการใส่ Midfoot plate ไว้ด้านในรองเท้าเพื่อช่วยในเรื่องการวางเท้าให้พร้อมสำหรับท่วงท่าการออกกำลังกายต่างๆ (ไม่ได้มีไว้เพื่อให้ดีดเด้งแบบ Carbon Plate) และมีการเว้นช่วงกลางเท้าเพื่อให้การขยับเท้าและวางเท้า งอเท้าได้สะดวกขึ้น

ส่วนบนก็จะเป็นลักษณะแบบ Bootie สวมเข้าไปเหมือนถุงเท้าและมีผ้าอีกชั้นคาดทับอีกชั้นนึง ดูจากรูปทรงแล้วค่อนเข้างเรียวและพื้นชั้นกลางค่อนข้างหนาเลย

ราคาและวันวางจำหน่าย Nike Air Zoom SuperRep

จะวางจำหน่ายในวันที่ 17 ธันวาคมนี้สำหรับ สมาชิก Nike Member โซนยุโรปก่อน และจะวางจำหน่ายทั่วไปอีกครั้งในวันที่ 2 มกราคม 2020 ปีหน้าเลย ราคา $120 หรือประมาณ 3,636 บาท (ยังไม่รวมภาษี)

อัพเดต วางจำหน่ายแล้วบน nike.com ราคา 4,600 บาท มีทั้งสำหรับผู้ชาย และสำหรับผู้หญิง

ที่มา – Nike

Exit mobile version