Nike Air Zoom Pegasus 38 วางจำหน่ายในไทยแล้ว

หลังจากที่เปิดวางจำหน่ายให้กับสมาชิก Nike กันไปก่อนหน้านี้ และตอนนี้ Nike Air Zoom Pegasus 38 ก็วางจำหน่ายแบบทั่วไปแล้ว พร้อมเพิ่มสีมาให้เลือกกันอีกฝั่งละ 4 สี โดยสีสำหรับผู้หญิงจะอยู่ทางฝั่งซ้ายในกรอบสีชมพู และสีสำหรับผู้ชายจะอยู่ทางฝั่งขวาในกรอบสีฟ้า

Nike Air Zoom Pegasus 38 มีอะไรใหม่?

มีการปรับปรุงอัปเปอร์ใหม่ ใช้หน้าผ้า Mesh 2 ชั้น ที่มีความนุ่มและระบายอากาศได้ดี ให้ความสบายเท้าแก่นักวิ่งทุกคนตั้งแต่นักวิ่งอีลิทจนไปถึงนักวิ่งหน้าใหม่ พร้อมกันนี้ยังมีการปรับให้มีพื้นที่บริเวณนิ้วเท้ามากขึ้น ซึ่งจะให้อารมณ์ใส่สบายเท้าคล้ายกับรุ่น Pegasus 36 เลย มีการเพิ่ม midfoot webbing system โดยนักวิ่งสามารถปรับความกระชับตรงกลางเท้าได้ตามความต้องการ เข้าใจว่าจะเป็นการดึงเชือกให้แน่น ตรงกลางเท้าก็จะกระชับเพิ่มมากขึ้นด้วย และลิ้นรองเท้าที่บุโฟมหนาขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้า ดูๆ แล้วรุ่นนี้น่าจะเน้นในเรื่องของการใส่ที่สบายมากขึ้น

ส่วนพื้นชั้นกลางยังคงใช้โฟม React แบบเต็มความยาวเท้า ให้ความนุ่มสบายและมีแรงส่งคืนที่ดี พร้อมกับ Zoom Air ขนาดใหญ่ตรงหน้าเท้า จะเข้ามาช่วยในเรื่องการตอบสนองและแรงส่งคืนจากการลงหน้าเท้ามากขึ้น

ใครชอบสีไหน ก็ตามไปจัดกันได้เลยที่เว็บไซต์ ไนกี้ ประเทศไทย ราคา 4,600 บาท นอกจากนี้ยังมีในรูปแบบ FlyEase สวมใส่ง่าย ไม่ต้องมัดเชือก และหน้าเท้ากว้างพิเศษ มาให้เลือกเพิ่มเติมด้วยเช่นกัน และใครที่อยากได้สีที่ไม่เหมือนใคร หรืออยากจะเลือกรูปแบบเชือกอื่นๆ ก็ตกแต่งด้วยตัวเองได้ในเวอร์ชั่น Nike By You ราคา 5,500 บาท

Exit mobile version