Nike Air Zoom Pegasus 38 By You เตรียมวางจำหน่ายในไทยเร็วๆ นี้

เรียกได้ว่าใกล้จะวางจำหน่ายกันเต็มทีแล้ว หลังจากที่ Nike Air Zoom Pegasus 38 ได้เปิดตัวออกมาเมื่อช่วงกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา ล่าสุด Nike By You ของรองเท้าวิ่งรุ่นนี้ก็ถูกนำข้อมูลขึ้นสู่เว็บไซต์แล้ว

โดยรุ่นนี้เป็นการเปี่ยนแปลงแบบไมเนอร์เชนจ์ ใช้ระบบเดิม Zoom Air ตรงหน้าเท้ากับพื้นชั้นกลางโฟม React และสิ่งที่เปลี่ยนไปก็คือ อัปเปอร์ มีการใช้ผ้า Mesh 2 ชั้น พร้อมปรับให้มีพื้นที่บริเวณนิ้วเท้ามากขึ้น ซึ่งจะให้อารมณ์ใส่สบายเท้าคล้ายกับรุ่น Pegasus 36 และปรับเรื่องล็อคส้นเท้ามาให้ดีขึ้นด้วย เพิ่ม midfoot webbing system สำหรับการล็อคกระชับตรงกลางเท้า

สำหรับ Nike By You จะเป็นบริการที่เปิดให้เราออกแบบรองเท้าได้เอง สามารถเลือกลายบนอัปเปอร์, รูปแบบของเชือก, ลายพื้นชั้นกลาง, พื้นชั้นนอก และในรุ่นนี้ก็ได้เห็นลวดลายสวยๆ เยอะอยู่เหมือนกันนะ

ส่วนตัวคิดว่าน่าจะเปิดวางจำหน่ายในวันที่ 29 เมษายนนี้ตามกำหนดการวางจำหน่ายทั่วโลก พร้อมกับรุ่นปกติ ใครอยากตกแต่งรองเท้าเอง ก็ตามลิงค์นี้ไปแต่งเก็บไว้ได้ก่อน https://invol.co/cl3n5ti รุ่น By You จะมีราคาอยู่ที่ 5,500 บาท แพงกว่ารุ่นปกติที่คาดว่าจะมีราคาเท่าเดิมที่ 4,600 บาท

Exit mobile version