Nike Air Zoom Pegasus 38 A.I.R. Nathan Bell มาพร้อมลายสเก็ตช์แบบวาดมือ วางจำหน่ายในไทยแล้ว ราคา 5,000 บาท

หลังจากที่เคยฝากผลงานที่หลายคนชื่นชอบใน Nike Zoomfly SP Fast Nathan Bell สีชมพูสวยสด พร้อมกราฟิกวาดมือ และ Nike Air Zoom Pegasus 35 DIY ในปี 2019 ล่าสุด ก็กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งระหว่าง Nike และ Nathan Bell ที่มาในคอลเลกชัน A.I.R. (Artist In Residence) ล่าสุด โดยนำ Nike Air Zoom Pegasus 38 มาตกแต่งใหม่ด้วยลวดลายกราฟิกแบบวาดมืออันเป็นสไตล์ของเขา ที่ต้องการสื่อถึงเรื่องราวจากคนที่ไม่เคยวิ่งมาก่อนแล้วมาเป็นนักวิ่ง สื่อถึงความสุขและความทุกข์ของการผลักดันตัวเองไปสู่ระยะทางใหม่

Nike Air Zoom Pegasus 38 A.I.R. Nathan Bell รุ่นนี้จะมาในโทนสีฟ้า Game Royal ด้วยอัปเปอร์ผ้าตาข่าย Mesh จำนวน 2 ชั้น ที่มีความนุ่มให้ความสบายเท้าแก่ผู้สวมใส่ และยังระบายอากาศได้ดี พร้อมปรับช่วงปลายเท้าให้กว้างสบายมากขึ้นกว่ารุ่นก่อน ตรงกลางเท้าใช้ midfoot webbing system แถบสานกลางเท้าจะกระชับรอบเท้าขึ้นเมื่อผูกเชือกให้แน่นซึ่งจะมีสีฟ้าเข้มขึ้นกว่าหน้าผ้า ก็ทำให้ดูสวยงามดี พร้อมกับกราฟิกวาดมือที่มีการลงข้อความต่างๆ ไว้บนรองเท้า โดยข้างเท้าด้านในจะเขียนว่า Cold Air Warm Lungs ที่น่าจะหมายถึงอากาศข้างนอกเย็น แต่ปอดอุ่น เพราะไปออกวิ่งมา รวมไปถึง Swoosh ที่ข้างเท้าด้านนอกที่มาในรูปแบบกราฟิกวาดมือด้วย และตรงส้นเท้าก็มาพร้อมกับกราฟิกวิบวับที่ตัวเข้าเคยใช้ในคอลเลคชันก่อน บริเวณลิ้นรองเท้าจะใส่แถบสีดำเข้ามาพร้อมกับข้อความ Artist In Residence: Nathan Bell ที่สื่อถึงศิลปินที่มาออกแบบรองเท้าคู่นี้ และมีการใส่ข้อความไว้ที่เชือกรองเท้าอีกด้วย

พื้นชั้นกลาง React สีขาวแบบเต็มความยาวเท้าที่มอบความนุ่มและการตอบสนองที่ดี พร้อมกับ Zoom Air ที่บริเวณหน้าเท้าวางชิดใต้ฝ่าเท้ามากขึ้น ช่วยทำให้มีารตอบสนองที่ดีกว่าเดิม มีการใช้สีฟ้าตรงบริเวณด้านหน้า เข้ากับอัปเปอร์ได้อย่างสวยงาม และมีข้อความ Run to a magical place และ Last one get a rotten egg ข้อความที่กระตุ้นให้ออกไปวิ่ง ส่วนพื้นยางชั้นนอกลายวาฟเฟิลจะมาในสีดำ

โดยรวมๆ เราว่าคู่นี้ยังคงสไตล์ของ Nathan Bell ได้ชัดเจน และมีสีฟ้าที่ดูนวลๆ สวยงามอีกด้วย ใครที่ชื่นชอบ ตอนนี้ก็มีวางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ ไนกี้ ประเทศไทย ราคา 5,000 บาท (รุ่นปกติ 4,600 บาท แพงกว่ารุ่นปกติเล็กน้อย) โดยมาในรูปแบบ Unisex ตามลิงค์นี้ไปจัดกันได้เลย https://invol.co/cl7gnud

Exit mobile version