Nike เปิดตัว Air Zoom Mercurial รองเท้าสตั๊ดที่มาพร้อมกับแผ่น Zoom Air เพื่อการตอบสนองที่ดีขึ้น

ไนกี้ ได้ทำการเปิดตัวรองเท้าฟุตบอลรุ่นใหม่ล่าสุด Nike Air Zoom Mercurial ที่ครั้งนี้มาพร้อมกับ Zoom Air ด้านในรองเท้าเพื่อการตอบสนองที่ดีขึ้นสำหรับสายคล่องตัวและทำความเร็ว

Air Zoom Mercurial ยังคงเป็นรองเท้าสตั๊ด หรือ รองเท้าฟุตบอลสำหรับสายความเร็ว เน้นความคล่องตัวสูง นำ Zoom Air ความยาว 3/4 ของรองเท้าวางชิดใต้ฝ่าเท้าเพื่อการตอบสนองและการออกตัวที่ดีมากขึ้น และ Zoom Air นี้ยังมีความยืดหยุ่นสูง เพื่อการเคลื่อนไหวได้อย่างเป็นธรรมชาติ

ในส่วนของอัปเปอร์ ได้มีการอัปเกรดจาก Vaporposite มาใช้ Vaporposite+ ที่มีการใช้ผ้าตาข่าย chevron mesh มาผสมผสานกับผ้าถัก Flyknit เพื่อเพิ่มความกระชับ ล็อคดาวน์ ซึ่งได้มีการพัฒนามาจากข้อมูลนักกีฬาเพื่อให้เหมาะสมกับการเคลื่อนไหวและไปกับบอลได้ดี

นอกจากนี้ยังมีการจัดเรียงปุ่มสตั๊ด Tri-Star ใหม่ เพื่อให้สามารถยึดเกาะและเปลี่ยนทิศทางได้รวดเร็ว ซึ่งจะมีการใช้รูปแบบปุ่มสตั๊ดนี้ในทุกโมเดล ทั้งของผู้ชาย, ผู้หญิง และเด็ก และ Air Zoom Mercurial ยังได้ใช้วัสดุรีไซเคิลอย่างน้อย 20% ตามน้ำหนักรองเท้า เพื่อช่วยรักษ์โลก ลดขยะ ลดโลกร้อนอีกด้วย

Nike Air Zoom Mercurial จะได้เห็นมากขึ้นในเร็วๆ นี้ และจะมีการเปิดตัวคู่สี Bonded ในทัวร์นาเมนท์ UEFA Women’s EURO England 2022 ที่กำลังจะถึงนี้

ที่มา Nike

Exit mobile version