Nike Air Presto x Hello Kitty วางจำหน่ายในไทยแล้ว ราคา 5,400 บาท

วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับการร่วมมือระหว่าง Nike กับ Sanrio ออกรองเท้ารุ่นพิเศษ Nike Air Presto x Hello Kitty มาเอาใจแฟนๆ เฮลโหล คิตตี้

งานนี้แฟนๆ Kitty น่าจะถูกใจไม่น้อยกับการนำคาแรกเตอร์การ์ตูนตัวโปรดสุดน่ารักมาตกแต่งบนรองเท้า Nike Air Presto ซึ่งจะมีการใช้รูปภาพกราฟิกทั่วอัปเปอร์หน้าผ้าสีฟ้า พร้อมกับจัดทำพิเศษกับส้นเท้า Hello Kitty ที่ขึ้นรูปแบบเฉพาะตัวไปจนถึงโบว์สีแดงบนลิ้นรองเท้า ทั้งนี้แผ่นรองด้านในยังมาพร้อมกับลายกราฟิกสีรุ้ง และลายจุด 5 จุดบนพื้นรองเท้าชั้นกลางที่สื่อถึง Nike Alpha Project ที่เป็นต้นกำเนิดของ Air Presto สุดคลาสสิก ทั้งนี้ตัวกล่องยังมีการออกแบบมาใหม่อีกด้วย

Nike Air Presto x Hello Kitty วางจำหน่ายในไทยแล้ว ราคา 5,400 บาท โดยมาในไซส์ผู้ชาย และยังมีไซส์เด็กเล็กและเด็กวัยหัดเดินอีกด้วย และยังมีคอลเลคชันเสื้อผ้าในลวดลายและโทนสีเดียวกัน ใครสนใจก็ไปจัดออนไลน์กันได้ที่เว็บไซต์ ไนกี้ ประเทศไทย https://invol.co/claqgvh

ต้นกำเนิด Presto

Nike Air Presto รุ่นออริจินัลเปิดตัวในปี 2000 และรู้จักกันดีว่าเป็น “รองเท้าแบบเสื้อยืด” โดยดีไซน์ของ Tobie Hatfield นั้นเปลี่ยนลิ้นรองเท้าและส่วนหุ้มข้อแบบดั้งเดิมมาเป็นส่วนบนที่เหมือนกับถุงเท้าซึ่งผลิตจากตาข่ายยืดหยุ่นและระบบผูกเชือกแบบ “Finger Cage” อันเป็นเอกลักษณ์ สไตล์ของไอคอนคู่นี้เน้นความสบายเป็นอันดับหนึ่ง

Exit mobile version