Naruto x adidas “Kakashi” เผยโฉมอีกหนึ่งรุ่นแล้ว

มาอีกหนึ่งสำหรับคอลเลคชั่น Naruto x adidas คราวนี้เป็น Naruto x adidas “Kakashi” รองเท้าคาแรคเตอร์ ฮาตาเกะ คาคาชิ” อาจารย์สังกัดกลุ่ม 7

ก่อนหน้านี้เราได้เห็นรองเท้าของ ฮารุโนะ ซากุระ ไปแล้ว คราวนี้มีออกมาให้ได้เชยชมกันอีกรุ่น นั่นก็คือ “ฮาตาเกะ คาคาชิ” อาจารย์สังกัดกลุ่ม 7 โดยจะมาในโทนสีเทาเข้ม และอัปเปอร์เหมือนจะเป็นหนังนูบัคมาทำเป็นลายคลื่นตัดกับสีเทาอ่อนได้อย่างลงตัวสวยงาม ตรงลิ้นรองเท้ามี “เนตรวงแหวนคาคาชิ” ติดไว้ด้วย และมีแถบเหล็กตรา “นินจาโคโนฮะ” ติดไว้ที่เชือกรองเท้า และตรงส้นก็มีตราใส่ไว้เช่นกัน

ตัวอัปเปอร์นวเดียวกับ adidas COPA 19 ส่วนพื้นชั้นกลางและพื้นชั้นนอกนี่ยกของ Ultraboost มาทั้งดุ้น Heel Cup ออกสีทองนิดๆ มีชื่อ “ฮาตาเกะ คาคาชิ” ที่เขียนเป็นภาษาญี่ปุ่นติดอยู่ที่โฟม Boost ด้วย และจากวัสดุที่ใช้ดูแล้วน่าจะเน้นใส่เดินเที่ยวมากกว่า แต่ด้วยพื้นโฟม Boost ใส่เดินสบายๆ ได้เลย ถือเป็นแนวรองเท้าไลฟ์สไตล์ที่ใส่เดินนุ่มๆ เลย และยังออกแบบมาได้ตรงกับสีของ คาคาชิ คาดว่าจะวางจำหน่ายกันในช่วงปลายปีนี้

คอลเลคชันนี้น่าสนใจตรงที่ว่าทางอาดิดาสได้เลือกอัปเปอร์มาจากรองเท้าฟุตบอล มาผสมกับพื้นชั้นกลางของรองเท้าวิ่ง น่าสนใจไม่น้อยเลย

ที่มา sneakernews

Exit mobile version