Marvel Deadpool x DC Manual Hi รองเท้าผ้าใบหุ้มข้อที่มาพร้อมกับลวดลายคอมมิค Vol.1

Marvel Deadpool x DC Manual Hi รองเท้าผ้าใบหุ้มข้อที่มาพร้อมกับลวดลายคอมมิค Vol.1

คอลเลกชันล่าสุดที่ทาง DC Shoes ร่วมกับ Marvel Studio นำซุปเปอร์ฮีโร่สุดกวนอย่าง Deadpool มาอยู่ในคอลเลกชั่นนี้ โดยเป็นการนำเอาคอมมิคมาเป็นลวดลายหลักมาใช้งาน และ Marvel Deadpool x DC Manual Hi รองเท้าผ้าใบหุ้มข้อคู่นี้ก็มีการใช้งานลวดลายคอมมิคแบบเต็มๆ

จุดเชื่อมกันของคอลเลกชันนี้ก็คือ คอมมิค Deadpool Vol.1 ได้ถูกเผยแพร่ออกมาในปี ค.ศ. 1994 ซึ่งเป็นปีเดียวกันกับแบรนด์ DC Shoes ก่อตั้งขึ้นมา ก็เลยมีการนำฉากต่างๆ ในคอมมิคเล่มแรกของเดดพูลมาใช้งาน ซึ่งในคอมมิคก็มักจะมีหน้าสีและหน้าขาวดำ สำหรับรองเท้าผ้าใบหุ้มข้อ DC Manual Hi นี้ได้นำกราฟิกลวดลายหน้าสีของคอมมิคมาใช้งานแบบเต็มๆ ซึ่งพอดูรวมๆ ก็ทำให้รองเท้าผ้าใบคู่นี้มีความโดดเด่นและสวยงามแบบมีสไตล์ไปในตัว

ไม่เพียงแค่รองเท้าที่มีลวดลายสวยงามเท่านั้น กล่องรองเท้าที่ทำออกมาก็บอกได้เลยว่าน่าสะสมมากๆ เพราะตัวกล่องรองเท้านั้นได้นำปกคอมมิคเล่มแรกจากปี 1994 มาใช้งาน และรอบๆ กล่องก็ได้ใช้ฉากที่ต่อสู้กับ Juggernaut วางอยู่รอบๆ และกระดาษรองด้านในก็มาพร้อมกับลวดลายคอมมิคแบบขาวดำ เรียกว่าจัดเต็มจริงๆ

นอกจากนี้เสื้อที่มาในคอลเลคชันนี้ก็สวยๆ ทั้งนั้น เราหยิบติดมาไว้ใส่คู่กับรองเท้าคู่นี้อีกด้วย ใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อคอลเคชั่นนี้ได้แล้วที่ ร้าน Boardriders MegaBangna และ Dc Shoes Fashion Island รีบไปจัดกันได้เลย บางรุ่นไซซ์เริ่มหมดแล้ว

Exit mobile version