คอลเลคชันพิเศษ LOONEY TUNES x REEBOK วางจำหน่ายในไทยแล้ววันนี้

กลับมาครั้งนี้เรียกได้ว่าเอามาชุดใหญ่ทั้งรองเท้าวิ่งและรองเท้าคอลเลคชันพิเศษอย่าง Reebok x LaCasaDePapel (MoneyHeist) ไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา มาปลายเดือนก็จัดเต็มอีกครั้งกับคอลเลคชัน LOONEY TUNES x REEBOK ที่เอาใจแฟนๆ บักส์ บันนี และผองเพื่อนกันอย่างเต็มที่

โดยในคอลเลคชันนี้มาด้วยกันถึง 9 โมเดล ดังนี้

Reebok Classic Leather รองเท้าสุดคลาสสิกจากยุค 80 ที่มาในคาแรคเตอร์ของ บักส์ บันนี ตัวเอกของลูนนี่ตูนส์ โดยจะมาในหนังกลับสีเทาและตรงส้นเท้าจะมีรูปแครรอทของโปรดของ บักส์ บันนี่ ปักไว้อยู่ – ราคา 3,290 บาท

Reebok Instapump Fury 95 รองเท้าที่มาพร้อมกับระบบปั๊มลมสุดคลาสสิก เรียกได้ว่าวัยรุ่นยุค 90 ต่างการถวิลหา ในโมเดลนี้มาในคาแรคเตอร์ของ Road Runner เจ้าแห่งความเร็วกับเสียงที่คุ้นเคย Beep Beep – ราคา 6,290 บาท

Reebok Hurrikaze II Low รองเท้าโมเดลบาสเกตบอลในชื่อเดิม Kamikaze โดดเด่นกับระบบรองรับแรงกระแทก Hexalite หรือที่คนไทยมักจะเรียกว่าระบบรังผึ้งนั่นเอง โมเดลนี้จะมาในคาแรคเตอร์ Wile E. Coyote คู่ปรับของ Beep Beep ในเรื่อง Road Runner – ราคา 4,290 บาท

Reebok Instapump Fury Zone รองเท้าที่มาพร้อมกับระบบปั๊มอีกรุ่น โดยรุ่นนี้จะไม่มีเชือกรองเท้า เพิ่มความกระชับในการปั๊มลม มาในคาแรคเตอร์ของ Marvin the Martian โดยมีการปักรูปปืน Ray Gun ไว้ที่ส้นเท้า – ราคา 5,590 บาท

Reebok Club C 85 รองเท้าสุดคลาสสิกที่มาในลวดลายของ Looney Tunes Club โดยมีโลโก้ติดไว้ที่ลิ้นรองเท้า และเ้านข้างมาพร้อมกับการปักข้อความที่สื่อถึงความวุ่นวายของตัวการ์ตูนทั้งหมด และในโมเดลนี้มีการนำหนังกลับมาใช้งานทำให้ดูสวยงามและพรีเมียมมากขึ้น – ราคา 3,290 บาท

Reebok Nano X1 รองเท้าผ้าใบที่มาในคาแรคเตอร์ของ แมวดำ Sylvester ที่เป็นคู่อริกับนกน้อยสีเหลือง Tweety นั่นเอง โดยอัปเปอร์จะมีการใช้ลายเส้นมึนงงที่เจ้าแมวดำตัวนี้มักจะโดนทวิตตี้เล่นงานกลับอยู่บ่อยๆ นั่นเอง – ราคา 4,290 บาท

Reebok Resonator Mid รองเท้าโมเดลบาสเกตบอลย้อนยุคที่มาในรูปแบบหุ้มข้อ มีการใช้หนังสีดำและหนังกลับสีเหลืองกับตัวรองเท้า ที่ส้นปักคำว่า BAM และ POW เอาไว้ โดยจะเป็นคำที่พบเจอบ่อยๆ ใน Looney Tunes นั่นเอง

Reebok Royal Techque T รองเท้าผ้าใบดีไซน์เรียบง่ายสะอาดตาที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรองเท้าเทนนิส อัปเปอร์หนังที่มาในคาแรคเตอร์ของ Wile E. Coyote คู่ปรับของ Beep Beep ในเรื่อง Road Runner โดยมีการใช้ภาพตอนโดนระเบิดในแผ่นรองด้านใน ซึ่งเป็นภาพที่เห็นกันประจำ – ราคา 2,590 บาท

คอลเลคชันพิเศษ LOONEY TUNES x REEBOK จะวางจำหน่ายแบบ Exclusive ที่ Supersports Online เท่านั้น ใครที่เป็นแฟนการ์ตูนเรื่องนี้ก็ไปจัดกันได้ที่ https://invol.co/claxkwr

Exit mobile version