adidas adistar 2021??? หลุดข้อมูลและรองเท้าวิ่งระยะไกล พื้นหนา พื้นโค้งรุ่นใหม่

มีข้อมูลรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ที่ปราฏฏขึ้นหน้าเว็บอาดิดาส ประเทศไทย ในส่วนของ adidas Ultraboost 21 สีใหม่ ซึ่งเป็นคลิปวิดีโอสั้นๆ และข้อความเกี่ยวกับรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่นี้เล็กน้อย ซึ่งน่าสนใจว่า adidas adistar 2021 นี้จะมีชื่อจริงๆ และมีข้อมูลเต็มๆ อย่างไรบ้าง

สำหรับชื่อ adistar นั้น ได้ถูกใช้งานมาก่อนหน้านี้แล้ว เป็นรองเท้าวิ่งแนวเน้นการซัพพอร์ต โดยเฉพาะคนที่วิ่งลงส้นเท้า จะมีการเสริมชิ้นส่วนในการรองรับแรงกระแทกเป็นพิเศษ แต่สำหรับรุ่นใหม่ของปี 2021 นี้ มาในรูปแบบพื้นหนากว่าเดิมมาก แถมมีความพื้นโค้งอยู่ด้วยนะ และพื้นชั้นกลางที่พยายามเพ่งดูก็ไม่ใช่ Boost แต่ก็ยังไม่รู้ว่าคืออะไร Bounce, Lightstrike ก็ยังไม่แน่ชัด

สำหรับรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่นี้ ก็ยังมีการเสริมชิ้นส่วนบริเวณส้นเท้าอยู่เหมือนเดิม ตามที่เห็นก็จะเป็นชิ้นใหญ่มาก ตรงนี้ก็ยังไม่รู้ว่าเป็นวัสดุอะไร แต่หน้าที่หลักก็เอาไว้ช่วยลดแรงกระแทกเวลาวิ่งลงส้นเท้าอย่างแน่นอน และดูเหมือนว่าจะทำออกมาเพื่อวิ่งระยะไกล อาจจะเป็นแนว Slow long run ก็ได้นะ

นอกจากนี้ดีไซน์ยังดูมีความสวยงามในรูปแบบ adizero ปัจจุบัน ดูเท่เลยล่ะ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีข้อมูลอะไรมากมายนัก เดี๋ยวไว้หากมีข้อมูลเพิ่มเติมจะมาบอกเล่ากันอีกที สำหรับใครที่อยากดูข้อมูลเพิ่มเติม ก็ลองไปดูคลิปวิดีโอจากหน้าข้อมูลของ adidas Ultraboost 21 สีใหม่กันได้ (สีใหม่นี้ก็สวยนะ) >>> https://invol.co/cl7ifdr

Exit mobile version