Jordan Brand เปิดตัวรองเท้าวิ่งพร้อมกัน 3 รุ่น Jordan Trunner NXT, Trunner LT และ React Havoc

ordan Trunner NXT , Jordan Trunner LT และ Jordan React Havoc

แบรนด์ Jordan ได้เข้าร่วมวางการวิ่ง โดยทำการเปิดตัวรองเท้าวิ่งออกมาถึง 3 รุ่น ได้แก่ Jordan Trunner NXT , Jordan Trunner LT และ Jordan React Havoc

สำหรับแบรนด์ Jordan ซึ่งปกติเรามักจะเห็นในรองเท้าบาสเก็ตบอลซะมากกว่า ตอนนี้ก็ได้ก้าวเข้าสู่วางการรองเท้าวิ่งแล้วสำหรับแบรนด์เทพเจ้าบาสเก็ตบอลนี้ ได้มีการเปิดตัวออกมา 3 รุ่น ได้แก่ Jordan Trunner NXT , Jordan Trunner LT และ Jordan React Havoc โดยถูกออกแบบมาเพื่อให้นักกีฬาที่มีรูปร่างใหญ่ (นักอเมริกันฟุตบอล) ใช้ในการฝึกซ้อมสำหรับทำความเร็วในระยะ 5-15 กิโลเมตร ซึ่งจะใช้เทคโนโลยี Nike React เป็นหลัก

Jordan Trunner NXT

ถูกออกแบบมาสำหรับนักกีฬารูปร่างใหญ่ที่ต้องการรองเท้าใส่ซ้อมวิ่ง เพิ่มช่วงส้นเท้าออกมาเพื่อการรองรับน้ำหนักในขณะวิ่ง ด้านข้างมีเคจตาข่ายคอยช่วยซัพพอร์ตให้รองเท้าคงรูปและความมั่นคงในการซ้อมปรับเปลี่ยนทิศทางแบบกระทันหัน

Jordan Trunner LT

มีการออกแบบเหมือนกับ Trunner NXT ที่ช่วงส้นเท้ายื่นออก แต่รุ่นนี้จะมีน้ำหนักเบากว่า ใช้หน้าผ้า mesh ที่มีน้ำหนักเบาและโปร่งกว่า

Jordan React Havoc

ถูกออกแบบมาสำหรับการฝึกซ้อมวิ่งระยะไกลและการสปรินท์ พื้นชั้นกลางใช้โฟม React และเสริมด้วย Zoom Air ตรงช่วงหน้าเท้า ตรงส้นมี TPU heel cup สำหรับล็อคส้นเท้าเพื่อความั่นคงของนักกีฬาที่มีรูปร่างใหญ่

นอกจากนี้ยังมีรุ่นพิเศษ Jordan Trunner NXT HTM ที่ออกแบบโดย 3 ดีไซน์เนอร์ชื่อดัง Hiroshi Fujiwara, Tinker Hatfield และ Mark Parker ช่วยกันออกแบบเวอร์ชั่นนี้

ทั้งหมดนี้จะวางจำหน่ายในวันที่ 1 ก.ค. ยังไม่แน่ใจว่าจะเข้าไทยหรือไม่ แต่อาจจะไม่เหมาะสำหรับนักวิ่งโดยเฉพาะ เป็นการทำออกมาเพื่อนักกีฬารูปร่างใหญ่ที่ต้องการฝึกซ้อมความเร็ว สปรินท์ ความคล่องตัว สำหรับการแข่งขันกีฬาอย่างอเมริกันฟุตบอลเสียมากกว่า แต่ไม่แน่อนาคตอาจจะได้เห็นรองเท้าวิ่งแบบจริงจังของแบรนด์นี้ก็ได้นะ

Exit mobile version