เปิดตัว Jordan Tatum 2 รองเท้าบาสซิกเนเจอร์รุ่นที่ 2 ของ Jayson Tatum

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ Jordan Tatum 2 รองเท้าบาสซิกเนเจอร์รุ่นที่ 2 ของ Jayson Tatum ฟอร์เวิร์ดทีม Boston Celtics โดยรุ่นนี้มีการเปลี่ยนแปลงไปแบบใหม่หมดจดซึ่งจะเน้นตอบโจทย์กับผู้เล่นตำแหน่งฟอร์เวิร์ดและผู้ที่ต้องการเล่นสไตล์เดียวกันกับเจ้าตัว

Jayson Tatum เป็นหนึ่งในผู้เล่น two-way ยอดเยี่ยมในลีค NBA ทาง Bryant Klug, Expert Footwear Designer ของ Jordan Brand จึงได้นำ Zoom Air Strobel เพื่อมอบความนุ่ม การรองรับแรงกระแทก และการเคลื่อนไหวตั้งแต่ส้นเท้าไปยังปลายเท้าได้อย่างสมูท โดยมีโลโก้ JT ที่ลิ้นรองเท้า

พร้อมกันนี้ยังมีการใช้โฟมขนาดใหญ่และปุ่มผ้าด้านข้างตัวรองเท้าเพื่อให้มีดีไซน์ที่ย้อนยุค เรโทร จากรองเท้าบาสเกตบอลยุค ’90 และยังเป็นกรอบด้านข้างที่ช่วยประคองเท้าในขณะที่มีการเคลื่อนไหวหลายทิศทาง

พื้นชั้นนอกยังมีการใช้ลวดลายแฉกในแนวตั้ง และมีการแบ่งโซนตามจุดต่างๆ ที่ต้องการการยึดเกาะ และยังมีพื้นที่เรียบที่มองได้จากด้านข้าง มอบความมั่นคงตามสไตล์การเล่นของเจ้าตัว นอกจากนี้ Tatum 2 ยังเป็นรองเท้าบาสเกตบอลที่มีน้ำหนักเบาที่สุดใน Jordan Brand

Jordan Tatum 2 คู่สี “Vortex”

และเช่นเคยเหมือนกับ Tatum 1 สำหรับรุ่นใหม่นี้ก็จะมีการวางจำหน่ายในไซซ์แบบครอบครัว โดยรุ่นเด็กเล็กจะเป็นแบบสวมใส่ง่าย เพียงแค่เหยียบส้นเท้าก็สวมใส่เท้าเข้าไปได้

Jordan Tatum 2 คู่สี “Momma’s Boy”

Jordan Tatum 2 จะวางจำหน่ายคู่สี “Momma’s Boy” ในวันที่ 5 มีนาคม 2567 ในบางประเทศ และจะวางจำหน่ายคู่สี “Vortex” ไซซ์แบบครอบครัวในวันที่ 4 เมษายน 2567

ที่มา Nike

Exit mobile version