แกะกล่อง พรีวิว Jordan 85 Racer รองเท้าวิ่งที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Air Jordan 1

ในช่วงปีหลังมานี้ทาง Jordan Brand เริ่มทำรองเท้าวิ่งเพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Trunner, React Havoc และก็ได้มีการนำสนีกเกอร์สุดฮิตอย่าง Air Jordan 3 และ 4 มาทำเป็นรองเท้าวิ่งในชื่อ Jordan 88 Racer และ 89 Racer ตามลำดับ โดยหลักจะมีการเปลี่ยนำพื้นชั้นกลางออกยังอัปเปอร์ดีไซน์เดิมไว้เพื่อความคลาสสิค ส่วน Jordan 85 Racer ก็เช่นกัน ยังคงอัปเปอร์สนีกเกอร์ยอดฮิตอย่าง Air Jordan 1 ไว้ และเปลี่ยนพื้นชั้นกลางใหม่ให้เหมาะกับวิ่งมากขึ้น

ถ้าไม่อยากอ่าน ก็ชมคลิปวิดีโอแกะกล่องกันได้เลย

สำหรับคู่สีของรองเท้ารุ่นนี้ มีการใช้ใช้คู่สียอดฮิตของ Air Jordan 1 อย่าง Chicago อีกด้วย ซึ่งจุดนี้เองที่ทำให้เราอยากได้รองเท้าคู่นี้มากขึ้น ก็เลยต้องฝากเพื่อนจัดหามาให้

สำหรับอัปเปอร์ของรองเท้าวิ่งรุ่นนี้มีการเปลี่ยนส่วนหนังสีขาวมาเป็นหน้าผ้าโปร่งใสแบบเดียวกันกับ Zoom Fly SP และ Air Jordan 34 สีเขียว ซึ่งโปร่งมากจนเห็นด้านในเลย แต่การที่รองเท้ามีอัปเปอร์ใสๆ ก็จะทำให้เราเลือกสีโชว์สีถุงเท้าได้หลากหลาย มีลูกเล่นในการแต่งตัวมากขึ้น

ตรงส้นยังคงใส่โลโก้ Air Jordan ไว้ และลิ้นรองเท้ามีโลโก้ Jumpman ตรงกลางเท้าก็มีโลโก้ Swoosh ครบสูตร Air Jordan 1 เลย

พื้นชั้นกลางใช้โฟม Cushlon พร้อมฝัง Zoom Air ตรงหน้าเท้าไว้ด้านใน เทคโนโลยีนี้อาจจะเทียบกับ React หรือ Zoom Air เต็มแผ่นไม่ได้ แต่ก็ยังพอใส่วิ่งได้อยู่ เพราะเทคโนโลยีแบบนี้เรายังเห็นใน Zoom Gravity, Zoom Rival Fly

ส่วนพื้นชั้นนอกก็เป็นยางและมีลวดลายเป็นเส้นๆ ตัดแนวขวาง มีโลโก้ Jumpman วางอยู่เช่นกัน และแน่นอนว่ารุ่นนี้ออกมาเพื่อสำหรับการวิ่ง เพราะมีเขียน Jordan Running อยู่ด้านใต้รองเท้า

สำหรับ Jordan 85 Racer อาจจะไม่คลาสสิกเท่า Air Jordan 1 แต่ก็น่าลองรุ่นนี้ไม่มีวางจำหน่ายในประเทศไทย ใครอยากได้ต้องหาทางเอาเองนะ สำหรับใส่วิ่งจะเป็นอย่างไรนั้น เดี๋ยวเราขอไปลองก่อน แล้วจะกลับมาเล่าให้ฟังอีกครั้ง

Exit mobile version