Saucony Kinvara 11 “TOKYO” รองเท้ารุ่นพิเศษ Japan Exclusive

กลับมาอีกครั้งกับรองเท้า Japan Exclusive จาก Saucony โดยครั้งนี้เป็นรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่อย่าง Saucony Kinvara 11 และใช้ชื่อว่า “TOKYO” เพื่อเฉลิมฉลองการจัดงานโอลิมปิก 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นในช่วงปปลายปีนี้

สำหรับ Kinvara 11 ได้เปิดตัวออกมาเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว และยังคงความโดดเด่นตามสไตล์ของ Kinvara อยู่ นั่นก็คือ “น้ำหนักเบา หน้าเท้ากว้าง เด้งส่ง” และสำหรับรุ่นพิเศษสี Tokyo นี้อัปเปอร์ใช้ผ้าตาข่าย Engimneered mesh ตรงส้นเท้ามีการใช้สีแดงเข้ามาตัดได้อย่างสวยงาม สื่อถึงสีของธงชาติญี่ปุ่น และใช้ขลิบดำ-ทอง ได้อย่างสวยงามและลงตัว

และเติมเต็มความเป็น Japan Exclusive เข้าไปด้วยคำว่า Kinvara 11 ที่เป็นลวดลายการเขียนด้วยพู่กันของ calligraphy artist ชาวญี่ปุ่น ที่ชื่อว่า Mami และด้านในยังมีคำว่าโตเกียว (東京) ที่เป็นตัวอักษรญี่ปุ่นอีกด้วย เรียกได้ว่าสวยงามเลยทีเดียว

พื้นชั้นกลางใช้โฟมใหม่ PWRRUN+ ชั้นบน และ PWRRUN ชั้นล่างที่จะมอบความนุ่ม น้ำหนักเบา เด้ง และยืดหยุ่นได้ดี แต่น่าเสียดายที่พื้นชั้นนอกส่วนใหญ่จะเป็นโฟมแบบเต็มๆ ทำให้ยังคงมีปัญหาเรื่องความทนทานของพื้นชั้นนอกยังมีอยู่

Saucony Kinvara 11 “TOKYO” วางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นไปแล้วเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ราคา ¥10,500 หรือประมาณ 3,084.76 บาท (ยังไม่รวมภาษี) ส่วนในไทยทาง Rev Runnr ประกาศแล้วว่าจะนำเข้ามาจำหน่ายเร็วๆ นี้ ต้องรอติดตามกัน

ที่มา Saucony Japan

Exit mobile version