เปลี่ยนม้าของคุณให้กลายเป็นม้าสนีกเกอร์เฮดด้วย Horse Kicks

ในทั่วไป เรามักจะพบรองเท้าสนีกเกอร์ในน้องหมาและน้องแมว แต่ Marcus Floyd เจ้าของเว็บไซต์ Horse Kicks จะมาช่วยเปลี่ยนม้าทั่วไปของคุณให้กลายเป็นม้าสนีกเกอร์เฮดได้ด้วยฝีมือคัสตอมที่เรียนจบมาจาก The Shoe Surgeon’s SRGN Academy

การทำรองเท้าสนีกเกอร์ให้กับม้านี้ Marcus Floyd ต้องใช้ความสามารถในการรื้อโครงสร้างและการปรับเปลี่ยนโครงสร้างของรองเท้าใหม่เพื่อให้เหมาะกับกีบเท้าของม้าและใส่ได้แบบพอดี โดยรุ่นที่เขาได้นำมาทำรองเท้าให้กับม้าเพื่อทำการโปรโมทนั้นก็เป็นสนีกเกอร์ยอดฮิต อาทิ Fragment Design x Air Jordan 1 High, Air Jordan 1 High “Court Purple,” adidas YEEZY BOOST 350 V2 “Dazzling Blue” และ Aimé Leon Dore x New Balance 650 “Green”

สำหรับรองเท้าสนีกเกอร์ที่ปรับปรุงให้กับม้าโดยเฉพาะนี้จะมีราคาคู่ละ $1200 หรือประมาณ 45,900 บาท โดยจะเริ่มเปิดให้สั่งซื้อกันที่เว็บไซต์ Horse Kicks ในวันที่ 24 ตุลาคมนี้ ซึ่ง 10% จากรายได้จะมอบให้กับ Sneaker Ball Lex งานใส่สูทผูกไทสีดำและรองเท้าผ้าใบในชุมชน Lexington และการกุศล ทั้งนี้ยังมีป๊อบอัพที่งาน Breeders’ Cup World Championships งานแข่งม้าในวันที่ 4-5 พฤศจิกายนนี้ด้วย

ที่มา Hypebeast

Exit mobile version