HOKA Rocket X 2 เตรียมวางจำหน่ายในไทย 1 มีนาคม 2566 นี้ ราคา 8,990 บาท

HOKA Thailand ประกาศวางจำหน่าย HOKA Rocket X 2 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ว โดยจะเป็นวันที่ 1 มีนาคม 2566 นี้ ในราคา 8,990 บาท

หลังจากที่เปิดตัว Rocket X รุ่นแรกมาในช่วงปลายปี 2020 มาในต้นปี 2023 ทางโฮก้าก็ได้ปล่อยรุ่นต่อยอดออกมาแล้ว โดยรุ่นนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงแบบใหม่หมดจด เรียกว่าไม่เหลือเค้าเดิมเลยก็ว่าได้ โดยมาพร้อมกับอัปเปอร์ใหม่, พื้นชั้นกลางแบบใหม่ อีกทั้งยังมาในรูปทรงใหม่

อัปเปอร์ได้เปลี่ยนมาใช้ Technical synthetic mesh เป็นผ้าตาข่ายสังเคราะห์ที่น้ำหนักเบา มีความเหนียวนุ่มและโปร่งแสง สามารถมองทะลุเห็นถึงข้างใน ซึ่งหน้าผ้าก็จะมีความแข็งแรง พร้อมกับเส้นโครงสร้างด้านในที่จะช่วยโอบกระชับเท้าให้สามารถทำความเร็วได้อย่างไม่ต้องกังวล ลิ้นรองเท้าบาง ดีไซน์โค้งเว้ารับเข้ากับข้อเท้า และส้นรองเท้าไม่มี Heel Counter มาให้ เน้นความบางเบามากที่สุด

ในรุ่นนี้ได้ปรับมาใช้พื้นชั้นกลางแบบใหม่ที่ทางโฮก้าไม่เคยใช้มาก่อน จะเป็นโฟมที่มีส่วนผสมของ PEBAX ให้ความนุ่ม น้ำหนักเบา และยังมีแรงส่งคืนที่ดีกลับมา โดยจะมาในรูปแบบ PROFLY-X™ construction เป็นโฟม 2 ชั้น สอดแทรกระหว่างพื้นชั้นกลางด้วยแผ่นคาร์บอนไฟเบอร์แบบเต็มความยาวเท้า พร้อมกับปรับรูปทรงของพื้นชั้นกลางใหม่ที่เป็นรูปทรงแบบคานโค้ง Early stage Meta-Rocker ที่จะช่วยให้การวิ่งได้อย่างสมูทลื่นไหล

พื้นชั้นนอกจะเป็นยาง Durabrasion rubber ที่วางตามจุดต่างๆ ที่จำเป็นเพื่อการยึดเกาะและลดน้ำหนักที่ไม่จำเป็นออก อีกทั้งสามารถมองเห็นแผ่นคาร์บอนจากใต้ฝ่าเท้าเนื่องจากมีดีไซน์ที่เว้นโฟมช่วงตรงกลางเท้าจนไปถึงส้นเท้าออก

HOKA Rocket X 2 ถูกออกแบบมาเป็นรองเท้าวิ่งแข่งขันน้ำหนักเบา มีการตอบสนองที่ดี จะวางจำหน่ายในไซซ์แบบ Unisex วันที่ 1 มีนาคม 2566 ราคา 8,990 บาท โดยวางจำหน่ายที่ร้าน HOKA Experience Store เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3, HOKA Experience Store เมกาบางนา ชั้น 2, ออนไลน์ สโตร์ และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

ข้อมูลรองเท้า

Exit mobile version