เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่กับ GARMIN RUN THAILAND งานวิ่งฮาล์ฟ มาราธอนแห่งปี ชวนคนไทยพิชิตเป้าหมายการวิ่ง ส่งท้ายปี 2565

การ์มิน ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์จีพีเอสสมาร์ทวอทช์ระดับโลก จัดงาน Garmin Run Thailand ภายใต้ Garmin Run Asia Series 2022 สปอร์ตอีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ที่ทุกคนรอคอย กิจกรรมวิ่งรูปแบบออฟไลน์ครั้งแรกในรอบหลายปี ชวนคนไทยและนักวิ่งทุกระดับ เริ่มภารกิจ From Zero to Hero ท้าทายขีดจำกัด พิชิตเป้าหมายของตัวเอง พร้อมฝึกฝนศักยภาพ สร้างสุขภาพดี ไปพร้อมกับนักวิ่งแนวหน้าระดับประเทศ อาทิ แชมป์ พิพัฒน์พน และจเร เจียรนัย พร้อมเหล่านักวิ่งมืออาชีพจากหลากหลายสังกัด ในวันที่ 25 ธันวาคม 2565 ณ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก เวลา 03.00 น. – 09.00 น. ในระยะทาง 5 กม. 10 กม. และ 21.1 กม.  

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2565 ผ่านช่องทาง https://bit.ly/3xqvEgI พิเศษสุดสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้ – 9 ตุลาคม จะได้รับสิทธิ์ Early Birds ในโปร “ซื้อ 1 ได้อีก 1” รับส่วนลดค่าบัตรมูลค่า 100 บาท พร้อมรับส่วนลดสูงสุดถึง 950 บาทในการซื้อสมาร์ทวอทช์ Garmin หลากหลายรุ่น อาทิ Forerunner รุ่น 245 รุ่น 745 และรุ่น 945 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กเพจ Garmin Thailand 

คุณสกาย เชน ผู้อำนวยการ การ์มิน ประเทศไทย กล่าวว่า “การ์มินมุ่งสนับสนุนการมีสุขภาพที่ดีของทุกคน ด้วยการส่งเสริมการออกกำลังกาย ผ่านกิจกรรมวิ่งที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี แต่เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา การ์มินจึงเปลี่ยนการจัดกิจกรรมสู่รูปแบบออนไลน์ ผ่าน Virtual Challenge ต่างๆ ซึ่งก็ยังคงได้รับผลตอบรับที่ดีมาโดยตลอด และในปีนี้เราได้กลับมาจัดกิจกรรมวิ่งรูปแบบออฟไลน์ครั้งแรกในรอบหลายปี กับ ‘Garmin Run Thailand’ ภายใต้ Garmin Run Asia Series 2022 ซึ่งกรุงเทพฯ จะจัดเป็นเมืองที่ 3 ปิดท้ายกิจกรรมอย่างยิ่งใหญ่ต่อจากกัวลาลัมเปอร์ และไทเป โดยมีเป้าหมายให้คนไทย และนักวิ่งทุกระดับ ได้เข้าร่วมเริ่มต้นภารกิจ From Zero to Hero ก้าวข้ามขีดจำกัด พิชิตเป้าหมายของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการมีสุขภาพที่ดีขึ้น หรือพัฒนาศักยภาพการวิ่งให้ดีขึ้น เพื่อ #BeatYesterday ‘เอาชนะเมื่อวาน’ สู่การเป็นตัวเองในเวอร์ชันที่ดีกว่าเดิม” 

การแข่งขันแบ่งเป็น 3 ประเภท คือ  

Exit mobile version