FEAR OF GOD ATHLETICS 2023 – 2024 เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ต้อนรับฤดูกาลใบไม้ผลิ

FEAR OF GOD ATHLETICS เผยโฉม คอลเลกชันฤดูใบไม้ผลิของแบรนด์ในซีซั่น 2023 – 2024 ด้วยการสานต่อความสำเร็จจากการเปิดตัวคอลเลกชัน ATHLETICS ในปี 2023 ซึ่งในดรอปนี้จะเป็นการนำเสนอรากฐาน และวิสัยทัศน์ของ FEAR OF GOD ในโลกของกีฬา

ในซีซั่นนี้ ATHLETICS เติบโตด้วยการตีความหมายใหม่เกี่ยวกับแก่นแท้ของแบรนด์ที่ถูกเปิดตัวไป สร้างโดย adidas – ‘The Brand With the Three Stripes’ – คอลเลกชันฤดูใบไม้ผลินี้ยังนำเสนอวิสัยทัศน์ใหม่ ๆ ของ Athletics รวมถึงรองเท้ารุ่น Athletics 86 Hi และเครื่องแต่งกายที่ออกแบบมาเพื่อยกระดับการเคลื่อนไหวและสมรรถนะ สินค้าประจำฤดูกาลนี้ประกอบด้วย เสื้อกล้าม และกางเกงขาสั้น เสื้อผ้าฟลีซหนังกลับที่เปิดตัวในคอลเลกชันแรกกลับมาในสีสันใหม่ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงการแสวงหาความสมบูรณ์แบบในการดีไซน์ของแบรนด์อย่างต่อเนื่อง

FEAR OF GOD ได้สะท้อนถึงการออกแบบที่สูงสุดผ่านคอลเลกชันใหม่ที่แฝงตัวและกลมกลืนตามสถานที่ต่าง ๆ ผ่านความหลากหลาย และความเป็นหนึ่งเดียวของแบรนด์หลักทั้งสาม อันได้แก่ FEAR OF GOD, ESSENTIALS และ ATHLETICS ซึ่งเป็นหัวใจหลักและความตั้งใจของ FEAR OF GOD

พบกับ FEAR OF GOD Athletics คอลเลกชันฤดูใบไม้ผลิได้ในวันพุธที่ 3 เมษายน 2567 ในราคา 4,900 – 20,000 บาท สำหรับเสื้อผ้า 5,800 บาท สำหรับรองเท้ารุ่น ATHLETICS LOS ANGELES และ 7,800 บาท สำหรับรองเท้ารุ่น ATHLETICS 86 HI ที่ร้าน อาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์ สาขาสยามพารากอน รวมถึงทางออนไลน์ที่ https://invol.co/clkyc67 และแอปพลิเคชัน adidas

Exit mobile version