ASICS เปิดตัว GEL-NIMBUS 24 รองเท้าวิ่งที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ และการปกป้องเท้าอย่างเหนือระดับ

ASICS เปิดตัวรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ GEL-NIMBUS 24 ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจาก ASICS อย่าง ‘FF BLAST™ PLUS ในการส่งมอบความนุ่มสบายในทุกย่างก้าวผู้ให้กับผู้สวมใส่ นอกจากนี้ยังโดดเด่นในการรองรับแรงกระแทกและปกป้องเท้าของผู้สวมใส่ได้อย่างดีเยี่ยม

GEL-NIMBUS™ 24 ถูกออกแบบมาเพื่อส่งมอบความนุ่มสบายเป็นพิเศษให้กับผู้สวมใส่ โดยเป็นรุ่นแรกในโมเดล GEL-NIMBUS ที่ได้นำเทคโนโลยีอย่าง FF BLAST™ PLUS มาใช้ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ทำให้น้ำหนักของรองเท้าเบาขึ้นจากรุ่นก่อนหน้าถึง 20 กรัม ในขณะที่ยังคงทำให้ทุกย่างก้าวมีพลัง แต่ยังคงความนุ่มนวลในทุกการลงน้ำหนัก บริเวณด้านหน้าของรองเท้าทำมาจากผ้าตาข่ายที่มีความนุ่ม ยืดหยุ่น และระบายอากาศได้ดี ส่งมอบความสบายให้กับผู้สวมใส่ให้สามารถวิ่งได้อย่างราบรื่นในทุกอย่างก้าว โดยเฉพาะสำหรับการวิ่งระยะยาว

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์อื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของอัปเปอร์ที่ผ่านการถักทออย่างดี ซึ่งจะช่วยให้ผู้สวมใส่รู้สึกนุ่มสบาย และซัพพอร์ตเท้าของนักวิ่งได้เป็นอย่างดี ASICS ยังได้เลือกใช้วัสดุยางบริเวณพื้นรองเท้าด้านนอกอย่าง ASICS LITE ซึ่งมีน้ำหนักบางเบา และแข็งแรงมากกว่าวัสดุยางรุ่นมาตรฐาน ทำให้สามารถป้องกันรอยต่าง ๆ และเพิ่มความทนทานให้กับรองเท้ามากยิ่งขึ้น

Tomohiro Nagasue, ผู้จัดการทั่วไป Performance Running Footwear และ Product Development จาก ASICS กล่าวว่า “ที่ ASICS เรามีความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมเหล่านักวิ่งให้ได้สัมผัสถึงผลลัพธ์และประสิทธิภาพชั้นยอด รวมถึงการป้องกันเท้าของผู้ใส่อย่างเหนือระดับ เพื่อให้นักวิ่งได้สัมผัสประสบการณ์การยกระดับจิตใจหลังจากออกกำลังกาย โดย GEL-NIMBUS™ 24 ที่น้ำหนักเบาแต่ทนทาน เป็นรองเท้ารุ่นล่าสุดจาก ASICS ที่จะช่วยตอบโจทย์เหล่านักวิ่งให้สามารถทำเช่นนั้นได้ ด้วยเทคโนโลยีใหม่อย่าง FF BLAST™ PLUS ทำให้เหล่านักวิ่งสามารถเคลื่อนไหวอย่างง่ายดายและราบรื่นยิ่งขึ้น”

ให้คุณพร้อมวิ่งไปสู่เป้าหมายไปกับรองเท้า GEL-NIMBUS™ 24 วางจำหน่ายทั้งโมเดลสำหรับผู้ชายและผู้หญิง ในราคา 6,500 บาท ที่ ASICS Store ห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั้นนำ และทางออนไลน์ที่ ASICS.com

Exit mobile version