อาดิดาส ออริจินอลส์ จับมือ คานเย่ เวสต์ ปล่อย YEEZY BOOST 350 V2 BLACK โมเดลยอดฮิตที่ทุกคนรอคอย วางขายพร้อมกันทั่วโลก 29 พฤศจิกายนนี้!!

อาดิดาส ออริจินอลส์ และคานเย่ เวสต์ ประกาศข่าวดีให้แฟนๆอาดิดาสทั่วโลกได้ตื่นเต้นกันอีกครั้ง กับการกลับมาของสุดยอดสนีกเกอร์ YEEZY BOOST 350 V2 BLACK ครบไลน์ครอบครัว ทั้งไซส์สำหรับผู้ใหญ่ เด็ก และเด็กเล็ก

สำหรับดร็อปนี้ โดดเด่นด้วยวัสดุผ้าไพรม์นิท (Primeknit) ที่ถูกพัฒนาให้ดีขึ้นกว่าเดิม ในขณะที่ด้านข้างรองเท้าตกแต่งด้วยหลอดย้อมสีเชื่อมกับ upper เสริมด้วยเชือกรองเท้าลายสะท้อนแสง และปิดท้ายด้วยส่วน midsole ที่ช่วยรองรับทุกการเคลื่อนไหวด้วยเทคโนโลยี BOOST อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของอาดิดาส

พบกับ YEEZY BOOST 350 V2 BLACK  ได้ในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2562 ในราคา 8,690 บาท ที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สยาม เซ็นเตอร์ ร้านคาร์นิวัล สยามสแควร์ ร้านเจดี (JD) ไอคอนสยาม/เมกาบางนา ร้านแอทมอส เซ็นทรัลเวิลด์/ลาดพร้าว และ www.adidas.co.th/yeezy พิเศษ! สำหรับไซส์เด็กและเด็กเล็กราคา 5,800 บาท และ 5,500 บาท จำหน่ายทางออนไลน์เท่านั้น เท่านั้น ติดตามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH

Exit mobile version