adidas Y-3 Takumi Sen 9 “Yellow” วางจำหน่ายในไทยแล้ว ราคา 14,000 บาท

adidas Y-3 Takumi Sen 9 "Yellow" วางจำหน่ายในไทยแล้ว ราคา 14,000 บาท

หลังจากที่เคยวางจำหน่ายในแพ็คสีดำไป ล่าสุด อาดิดาส ประเทศไทย ก็ได้ทำการวางจำหน่าย adidas Y-3 Takumi Sen 9 รองเท้าวิ่งที่ร่วมออกแบบกับ Yohji Yamamoto ในสี “Yellow” สีเหลืองออกเขียว

Y-3 คือแบรนด์สตรีทแวร์ ที่เกิดจากการร่วมงานระหว่าง Yohji Yamamoto ดีไซน์เนอร์และ adidas โดยตัว Y มาจากชื่อหน้าของเจ้าตัว และ 3 คือ สัญลักษณ์ Tree Strips ของแบรนด์อาดิดาส โดยสินค้าของ Y-3 จะมีความเป็นสตรีทแวร์ มีกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่น ช่วยยกระดับสปอร์ตแวร์ให้มีความสวยงาม มีความเป็นแฟชั่นมากขึ้น ทำให้สวมใส่ในชีวิตประจำวันได้หลากหลายโอกาสมากขึ้น

adidas Y-3 Takumi Sen 9 เป็นการนำรองเท้าวิ่งสายเพอร์ฟอร์แมนซ์ adidas adizero Takumi Sen 9 มาตกแต่งใหม่ โดยจะมาในโทนสีเหลืองทั้งรองเท้า ซึ่งดีไซน์ยังคงเดิมทั้งหมด รวมถึงวัสดุและประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นอัปเปอร์ตาข่าย, พื้นชั้นกลาง Ligjtstrike, แกนกลาง Energy Rod และพื้นชั้นนอกยาง Continental ที่คงเดิมเอาไว้ และเติมด้วยลายเส้นพู่กัน 3 ขีด ทับแถบเดิมเข้าไป และยังมีรายละเอียดดีเทลบน 3 ขีดนี้อีกด้วย อีกทั้งยังติดป้ายแท็ก Y-3 เอาไว้ ส่วนด้านข้างรองเท้าด้านในก็มีลายเซ็นของ Yohji Yamamoto เอาไว้

ใครที่ชื่นชอบรองเท้าวิ่งสวยๆ และงานออกแบบของ Y-3 ก็ไม่ควรพลาดกับ adidas Y-3 Takumi Sen 9 “Yellow” ซึ่งตอนนี้วางจำหน่ายบนเว็บไซต์ อาดิดาส https://invol.co/cljm1a1 แล้ว ในราคา 14,000 บาท

Exit mobile version