adidas Y-3 ADIZERO PRIME X 2 STRUNG วางจำหน่ายในไทยแล้ว ราคา 14,500 บาท

adidas Y-3 PRIME X 2 STRUNG วางจำหน่ายในไทยแล้ว ราคา 14,500 บาท

adidas Adizero Prime X 2 Strung รองเท้าวิ่งระดับท็อปที่อยู่เหนือกฏเกณฑ์ ได้ถูกปรับเข้ามาอยู่ในไลน์ลัคชัวรีสปอร์ตที่ออกแบบใหม่ด้วย Y-3 จากความร่วมมือระหว่าง Yohji Yamamoto และอาดิดาส และตอนนี้ก็ได้วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว ราคา 14,500 บาท

Y-3 คือแบรนด์สตรีทแวร์ ที่เกิดจากการร่วมงานระหว่าง Yohji Yamamoto ดีไซน์เนอร์และ adidas โดยตัว Y มาจากชื่อหน้าของเจ้าตัว และ 3 คือ สัญลักษณ์ Tree Strips ของแบรนด์อาดิดาส โดยสินค้าของ Y-3 จะมีความเป็นสตรีทแวร์ มีกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่น ช่วยยกระดับสปอร์ตแวร์ให้มีความสวยงาม มีความเป็นแฟชั่นมากขึ้น ทำให้สวมใส่ในชีวิตประจำวันได้หลากหลายโอกาสมากขึ้น

adidas Y-3 Prime X 2 Strung เป็นการนำรองเท้าวิ่งสายเพอร์ฟอร์แมนซ์ Prime X 2 Strung มาตกแต่งใหม่ โดยจะมาในโทนสีขาวหม่นๆ Off White ทั้งรองเท้า ซึ่งดีไซน์ยังคงเดิมทั้งหมด รวมถึงวัสดุและประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นอัปเปอร์ Strung, พื้นชั้นกลาง Ligjtstrike, แกนกลาง ENERGYRODS และพื้นชั้นนอกยาง Continental ที่คงเดิมเอาไว้ และเติมด้วยลายเส้นพู่กัน 3 ขีด ทับแถบเดิมเข้าไป อีกทั้งยังติดป้ายแท็ก Y-3 เอาไว้ ส่วนด้านข้างรองเท้าด้านในก็มีลายเซ็นของ Yohji Yamamoto เอาไว้ นอกจากนี้ข้างซ้ายของรองเท้าวิ่งรุ่นนี้จะไม่มีลายอีกด้วย ดูสวยงามเลยทีเดียว

adidas Y-3 ADIZERO PRIME X 2 STRUNG ราคา 14,500 บาท วางจำหน่ายแล้วที่เว็บไซต์ อาดิดาส https://invol.co/clktw1i

Exit mobile version