adidas x Tinman Elite adizero Boston 10 รองเท้าวิ่งคอลเลคชันพิเศษจากการร่วมมือของ adias และ Tinman Elite

adidas x Tinman Elite adizero Boston 10 รองเท้าวิ่งคอลเลคชันพิเศษจากการร่วมมือของ adias และ Tinman Elite วางขายในไทยที่ Ari Running เท่านั้น

ในปี 2021 นี้ ทางอาดิดาสได้ทำการเปิดตัวรองเท้าวิ่งสำหรับฝึกซ้อมตระกูล adizero รุ่นใหม่อย่าง adidas adizero Boston 10 ที่มีการยกระดับมาเป็นรองเท้าฝึกซ้อมควบคู่กับ adidas adizero adios PRO 2 ซึ่งทำให้รองเท้าวิ่งคู่นี้ได้รับเทคโนโลยีจากรองเท้าวิ่งตัวท็อปอย่างโฟม Lightstrike PRO, แผ่นคาร์บอนที่ส้นเท้า และแท่ง EnergyRods วางอยู่ใต้ฝ่าเท้า เพื่อใส่ฝึกซ้อมให้คุ้นชินกับระบบ แล้วในวันแข่งขันค่อยใช้งาน adios PRO 2 ไปใช้งาน และล่าสุดทางอาดิดาสก็ได้ร่วมงานกับ Tinman Elite ทีมนักวิ่งมืออาชีพจากสหรัฐอเมริกา ออกรองเท้าวิ่งสีพิเศษสำหรับ Boston 10 ออกมา ซึ่งจะสวยงามแค่ไหนเราไปติดตามชมพรีวิวกัน

ถ้าไม่อยากอ่าน เชิญรับชมคลิปวิดีโอพรีวิว พาชมรองเท้ารุ่นพิเศษนี้ได้เลย

adidas x Tinman Elite adizero Boston 10

Tinman Elite จัดตั้งขึ้นในปี 2017 โดยมีนักวิ่งมืออาชีพหลากหลายเชื้อชาติที่รวมตัวกันเป็นทีมที่เมืองโบลเดอร์ รัฐโคโรลาโด สหรัฐอเมิรกา คอยผลักดันและดูแลกันและกัน ฝึกซ้อมและสร้างตัวเองเพื่อให้เป็นหนึ่งในทีมวิ่งที่ได้รับการยอมรับและการเคาพมากที่สุด นำทีมโดย Drew Hunter นักวิ่งมากความสามารถที่ได้รับสัญญาจากอาดิดาสนาน 10 ปี ตั้งแต่อายุ 18 ปีหลังจากเรียนจบไฮสกูล และได้โค้ช Tom Schwartz โค้ชสมัยไฮสกูลของ Drew มาร่วมทีม และชื่อทีม “Tinman” ก็มาจากชื่อเล่นของโค้ช Tom อีกด้วย (ปัจจุบันโค้ช Tom ไม่ได้เป็นโค้ชให้กับ Tinman Elite แล้ว) และปัจจุบันมีนักวิ่งในทีม 12 คน อายุเฉลี่ยอยู่ในช่วง 20 กว่าๆ และเริ่มสร้างชื่อเสียงด้วยการคว้าชัยชนะรายการครอสคันทรีคลับในปี 2017, 2018 และ 2019 นอกจากนี้นักวิ่งในทีม 5 จาก 6 คน ผ่านการคัดตัวไปแข่งขัน USA Track and Field ระดับประเทศในปี 2019

สำหรับ Boston 10 สีพิเศษรุ่นนี้จะมาในโทนสีขาว, เทา, ดำ และทอง ตามสีของ Tinman Elite โดยอัปเปอร์จะใช้ผ้า Celermesh 2.0 แบบโปร่งแสงด้านนอก พร้อมกับผ้าตาช่ายสีเทาอ่อนๆ ชั้นในและมีขอบสีทอง เราสามารถมองทะลุผ้า Celermesh 2.0 เข้าไปได้ เสริมความสวยงามด้วยหนังกลับสีขาวด้านนอกตรงปลายเท้าและรูร้อยเชือก 2 แถวแรก โดยมีคำว่า T M E ที่ย่อมาจาก Tinman Elite อยู่บนแถบสามขีดตรงกลางเท้าด้านนอก และด้านในเท้าก็จะมีโลโก้ของทีมวางอยู่

ใต้ลิ้นรองเท้าจะมีข้อความ KTBR ที่ย่อมาจาก “KEEP THE BALL ROLLING” เป็นปรัชญาการวิ่งของทีม ซึ่งมาจากการฝึกซ้อมที่ไม่จำเป็นต้องฝึกหนักตลอดเวลา มีการจัดตารางซ้อมและพักผ่อนอย่างเหมาะสม จะทำให้คุณวิ่งได้เร็วและไปได้เรื่อยๆ เหมือนบอลกลิ้งไปข้างหน้านั่นเอง และแผ่นรองด้านในก็มีการตกแต่งสวยงาม มีโลโก้ adidas และ Tinman Elite วางอยู่ทั้งาอง ข้าง พร้อมกับลวดลายสีทองที่ทำให้ดูซิ่ง ดูมีความเร็ว

ตรงส้นเท้ามีชื่อรุ่น adizero Boston 10 พิมพ์ด้วยสีทองวางอยู่อย่างสวยงาม ตัดกับปลายส้นสีเทาและตัวอัปเปอร์สีขาวได้อย่างลงตัว และมีการใช้พื้นชั้นกลาง Lightstrike Pro ในสีทองตามสีของทีมอีกด้วย ส่วนพื้นชั้นกลาง Lightstrike ชั้นล่างก็มาในสีขาว เสริมสีทองให้ดูโดดเด่นทำให้รองเท้าวิ่งคู่นี้ดูโดดเด่นและพรีเมี่ยมมากขึ้นไปอีก

พื้นชั้นนอกยาง Continental ก็มาในโทนสีของทีม มีทั้งสีทอง, สีดำ, สีเทา เข้ามาตัดกัน พร้อมกับโชว​์บางส่วนของ EnergyRods ให้เห็น ซึ่งดูแล้วสวยงามมากๆ แทบจะไม่อยากเอามาใส่วิ่งกันเลยทีเดียว

สำหรับ adizero Boston 10 เป็นรองเท้าวิ่งสำหรับฝึกซ้อมที่ผมถูกใจอีกรุ่น ถึงแม้ใส่ครั้งแรกจะรู้สึกถึงความแข็งของพื้น แต่เมื่อใส่ไปอีกสักพักเหมือนได้ไปนวดผ่อนคลายโฟม Lightstrike ก็จะทำให้มีความนุ่มนวลเกิดขึ้น แต่ก็ไม่ได้ออกแนวนุ่มสบาย แต่เป็นนุ่ม แน่น เฟิร์ม นั่นเอง โดยมีแผ่นคาร์บอนที่ส้นเท้าคอยช่วยส่งแรงผลักเท้ายกขึ้นมาและมี EnergyRods คอยช่วยพยุงคงรูปให้เท้าเราวางไปได้โดยไม่ต้องออกแรงมาก ช่วยให้เราวิ่งได้อย่างสมูทและลื่นไหล ใครที่กำลังมองหารองเท้าวิ่งสำหรับฝึกซ้อมประสิทธิภาพดีๆ ดีไซน์และสีสวยๆ อย่างสีพิเศษ Tinman Elite นี้ ก็น่าสนใจไม่น้อยเลยนะ

อ่านรีวิวรองเท้าวิ่ง adidas adizero Boston 10 ได้ที่นี่

adidas x Tinman Elite adizero Boston 10 จะมีราคา 4,800 บาท (ราคาเท่าสีปกติ) จะวางจำหน่ายที่ Ari Running เท่านั้น โดยสามารถติดตามวันวางจำหน่ายได้ที่ Facebook Ari Running Concept Store

ข้อมูลรองเท้า

—————————–

อย่าลืมกดติดตาม กดไลค์เพจ SNKR TODAY และกด Favorite ใส่รายการชื่นชอบไว้จะได้ไม่พลาดในการติดตามข่าวสารรองเท้ารุ่นใหม่ๆ 👟👟👟

ติดตามวิดีโอรีวิวรองเท้ารุ่นต่างๆ ได้ที่ https://www.youtube.com/snkrtoday

Exit mobile version