Adidas x Marvel ออกรองเท้ารุ่นพิเศษต้อนรับ Avengers: Endgame

Adidas x Marvel ออกรองเท้าบาสเก็ตบอลรุ่นพิเศษต้อนรับ Avengers: Endgame

Avengers: Endgame ภาพยนต์สุดฮิตกำลังจะฉายภาคสุดท้ายกันอีกไม่กี่วันแล้ว และก่อนหน้านี้เราได้ยินคราวข่าวของการร่วมมือกันระหว่าง adidas x Marvel ออกรองเท้าบาสเก็ตบอลรุ่นพิเศษสำหรับต้อนรับการกลับมาของภาพยนต์ฟอร์มยักษ์เรื่องนี้

Heroes Among Us เป็นชื่อคอลเลกชันนี้ โดยนำรองเท้าบาสเก็ตบอลทั้งหมด 5 รุ่น จาก 5 นักบาสเก็ตบอล NBA ที่เล่นอยู่ในปัจจุบันและรีไทร์ไปแล้ว มาทำเป็นลวดลายซุปเปอร์ฮีโร่ ได้แก่

สำหรับคอลเลกชันนี้ จะวางจำหน่ายที่เว็บไซต์ adidas.com วันที่ 26 เมษายน วันเดียวกับภาพยนต์ Avengers: Endgame เข้าฉายในโรงภาพยนต์ ส่วนของประเทศไทย มาลุ้นกันอีกทีว่าจะมาหรือไม่

adidas x Marvel “Heroes Among Us”

adidas Harden Vol. 3 ของ James Harden เป็น Iron Man มาพร้อมโทนสีแดงทองลวดลายตามมุมพับต่างๆ ทำให้นูนขึ้นมาเหมือนเป็นชุดเกราะของ Iron Man ตรงลิ้นมีตราโลโก้ของ Iron Man อยู่

adidas Dame 5 ของ Damian Lillard เป็น Black Panther ใช้โทนสีดำและม่วงโทนสีประจำตัวของ Black Panther ดูเงียบขรึม ดุดัน คล่องตัว ว่องไว ตามสไตล์ของทั้งคู่

adidas T-Mac 1 ของ Tracy McGrady เป็น Nick Fury เป็น Old man รุ่นใหญ่ไปแล้วสำหรับ T-Mac เด็กยุคใหม่อาจจะไม่รู้จักนักบาสเก็ตบอลคนนี้ แต่ถ้าเป็นวัยใกล้ๆ 30 ขึ้นไปแล้ว สายบาสเก็ตบอลย่อมรู้จักเขาคนนี้แน่นอน มาในโทนสีดำ พื้นใสสวยงาม

adidas N3XT L3V3L ของ John Wall เป็น Captain America โทนสีเป็นชุดของกัปตันอเมริกาเลย พื้นด้านล่างเป็นพื้นใสเผยให้เห็นลายโล่ของกัปตันอีกด้วย

adidas Pro Vision ของนักบาสเก็ตบอลหญิง Candace Parker เป็น Captain Marvel ใช้โทนสีชุดของกัปตันมาร์เวล สีแดงน้ำเงิน

Exit mobile version