adidas x 424 x Arsenal FC คอลเลคชันที่นำ สปอร์ตแวร์ สตรีทแฟชั่น และฟุตบอล มาไว้ด้วยกัน

adidas ร่วมกับ 424 แบรนด์สตรีทแวร์จากเมือง LA สหรัฐอเมริกาและสโมสรฟุตบอล Arsenal จากเกาะอังกฤษ ออกคอลเลคชันพิเศษ adidas x 424 x Arsenal FC เอาใจแฟนปืนใหญ่ให้ได้เก็บสะสมกัน โดยภายในคอลเลคชันนี้จะมีตั้งแต่เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายต่างๆ จนไปถึงเสื้อทีมสโมสร และรองเท้า adidas Ultraboost 21 ที่มาในสีพิเศษทั้งหมด

ในคอลเลคชันนี้จะมาในโทนสีดำ,แดง และเทา Carbon Grey โดยเริ่มจากชุดแข่งสีพิเศษที่มีลวดลายและการใช้สีดำและเทา Carbon Grey เป็นหลัก พร้อมใช้สีแดงในโลโก้ต่างๆ รวมถึงสปอนเซอร์ของทีมอย่างสายการบิน Emirates ด้วย อีกทั้งยังมีการใส่โลโก้ของ 424 เข้ามาบนเสื้อ โดยจะอยู่ใต้โลโก้ adidas ที่วางตรงกับตราสโมสร Arsenal ที่อยู่ทางซ้าย

และก็ยังมี adidas Ultraboost 21 สีพิเศษ โดยรองเท้าวิ่งคู่นี้ก็จะมาในโทนสีเดียวกัน สีดำเป็นหลัก พร้อมกับนำลวดลายแบบเดียวกับเสื้อมาใช้ตรงแถบ 3 ขีดบนเกราะตรงกลางเท้า ซึ่งจะมีความแวววาวสะท้อนแสงด้วย และ Heel cup ตรงส้นเท้าก็เป็นสีเทา Carbon Grey พร้อมมีการใส่โลโก้ 424 บนลิ้นรองเท้า และใช้พื้นชั้นนอกยาง Continetal สีแดง นอกจากนี้ก็มีหมวกแก๊ป, เสื้อฟลีชมีฮู้ด, รองเท้าแตะ, ถุงเท้า, กระเป๋าเดินทาง มาในคอลเลคชันนี้อีกด้วย เรียกได้ว่ามาแบบชุดใหญ่เลยจริงๆ

และสำหรับคอลเลคชันนี้ นักเตะของทีมสโมสรฟุตบอล Arsenal ได้ทำการสวมใส่ลงสนามจริงๆ มาแล้วในวันที่ 14 มีนาคม นัดที่เจอกับ Tottenham Hotspur ในศึกดาร์บี้ลอนดอนเหนือ และ West Ham United เมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา

สำหรับแฟนบอลชาวไทยที่อยากได้เสื้อผ้าหรือรองเท้าใน adidas x 424 x Arsenal FC คอลเลคชันนี้ ตอนนี้ก็มีวางจำหน่ายแล้วที่ adidas.co.th ตามไปตำกันได้

Exit mobile version