แกะกล่อง พรีวิว Adidas UltraBOOST x Game Of Thrones (House Targaryen)

แกะกล่อง พรีวิว Adidas UltraBOOST x Game Of Thrones (House Targaryen)

วางจำหน่ายกันไปแล้วสำหรับ Adidas UltraBOOST x Game Of Thrones ทั้ง 6 สี เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าได้รับเสียงตอบรับที่ดีทีเดียว บางสีไซส์เริ่มหมดแล้ว โดยเฉพาะสีของแม่มังกร สีดำเพลิง ที่หลายคนเห็นตัวจริงแล้วต้องรีบจัดกันทันที งานนี้ถึงแม้จะวางจำหน่ายหน้าร้านเยอะ แต่คิดว่าของอาจจะไม่พอต่อความต้องการแฟนๆ ซีรีส์ Game Of Thrones และ UltraBOOST

สำหรับคอลเลกชันนี้ทางอดิดาสได้หยิบ UltraBOOST 4.0 มา Collab กับทางซีรีส์ Game Of Thrones ซึ่งได้นำตระกูลและกลุ่มสำคัญๆ ของซีรีส์มาทำเป็น 6 สี 6 แบบ ซึ่งมี Night’s Watch, White Walkers, House Targaryen, Targaryen’s dragons, House Stark และ House Lannister ออกมาให้แฟนๆ ได้สะสม ซึ่งทาง SNKR TODAY ก็ไม่พลาดที่จะไปหยิบจับรองเท้า House Targaryen และ Targaryen’s dragons มาครอบครอง เพราะในใจแอบชื่นชอบ แดเนริส ทาร์แกเรียน แม่มังกร นั่นเอง ว่าแล้วก็ขอพาทุกท่านไปชมแกะกล่อง พรีวิว รองเท้าคอลเลกชันนี้กันเลย

ไม่อยากอ่าน ชมวิดีโอแกะกล่อง พรีวิว กันเลย

Adidas UltraBOOST x Game Of Thrones (House Targaryen)

เริ่มจากสีของ House Targaryen กันก่อนเลย สำหรับสีนี้ได้หยิบสีผมของคนตระกูลนี้มาใช้ โดยตระกูล ทาร์แกเรียน ทุกคนจะมีผมสีขาว สง่างาม และใช้สีเงินตัดเข้ามา ทำให้ดูสวยงามมากขึ้น

หน้าผ้ายังคงใช้ผ้าถัก Primeknit สีนี้จะว่าไปก็ไม่ใช้สีขาวซะทีเดียว สีออกแนวสีไขมุก ดูหรูหรา มากกว่าสีขาว เคจจะเป็นหนัง ใช้สีเงินเสริมเข้ามาที่ 3 ขีด สัญลักษณ์ของทางอดิดาส

ปลายเชือกจะมีการเขียน House และ Targaryen และตรงลิ้นรองเท้าจะเป็นหนัง ด้านในมีสัญลักษณ์ของตระกูลนี้อยู่ เพื่อบ่งบอกว่ารองเท้านี้เป็นของตระกูลไหน ตรงนี้แต่ละสีก็จะแตกต่างกันไป อย่างของสีนี้จะเป็นลายหนังมังกร ถือว่าเป็นกิมมิคที่น่าสนใจกับรองเท้าที่มีการ collab รุ่นนี้

และอีกจุดที่ทุกกลุ่ม ทุกตระกูลจะแตกต่างกันก็คือ คำพูดที่ติดตรงหลังส้นรองเท้า อย่างของตระกูล ทาร์แกเรียน ก็จะเป็นคำว่า Fire and blood ส่วน Heel Counter เป็นพลาสติกแข็งก็จะมีลวดลายเล็กน้อย ประดับด้วยคำว่า ultraboost สีเงินสวยงาม

พื้นชั้นนอกยังคงเป็นยางจาก Continental เหมือนกับ Ultraboost 4.0 เป็นสีขาว แน่นอนว่าเมื่อหยิบมาใช้งานจะต้องทำใจกับความสกปรกที่ติดพื้นขึ้นมาอย่างในรูป ตัว Torshion System ก็เป็นสีขาวกลืนไปกับพื้นยาง

Adidas UltraBOOST x Game Of Thrones (Targaryen’s Dragon)

ต่ออีกสี เป็นสีที่ผมชอบมากที่สุด ชอบตั้งแต่มีรูปออกมาแล้ว ยิ่งเห็นตัวจริง ยิ่งชอบ เป็นสีดำเกือบทั้งรองเท้า โดยตรงหน้าเท้าเป็นสีส้มแดง ซึ่งดูแล้วเหมือนกับเปลวเพลิงที่พ่นออกมาจากปากมังกรของ แดเนริส ทาร์แกเรียน ซึ่งมีชื่อเต็มว่า Daenerys Stormborn of the House Targaryen,First of Her Name, the Unburnt, Queen of the Andals and the First Men, Khaleesi of the Great Grass Sea,Breaker of Chains, and Mother of Dragons หรือที่เรามักเรียกกันว่า “แม่มังกร” นั่นเอง

ตัวรองเท้าส่วนหลักจะเป็นสีดำ ไม่ว่าจะเป็นหน้าผ้าตั้งแต่ช่วงกลางเท้าจนไปถึงหลังเท้า, เคจ, เชือก และโฟม BOOST ก็เป็นสีดำ

ช่วงหน้าเท้า Toe box หน้าผ้าจะเป็นการถักสีเพลิงไฟ มีการไล่เฉดสีที่สวยงาม ซึ่งสีนี้ตัดกับสีดำทำให้โดดเด่นมากๆ และสิ่งที่ชอบในสีนี้อีกอย่างก็คือ มีเศษเปลวเพลิงออกมา แสดงให้เห็นถึงการเก็บรายละเอียดดีเทลต่างๆ ของการออกแบบได้ดีมากๆ

แน่นอนว่าตรงปลายเชือก, ลิ้นรองเท้า และตรงส้นเท้าจะมีคำที่บ่งบอกถึงตระกูลวางอยู่ สำหรับสีนี้ลิ้นรองเท้าจะเป็นหนังสีดำแดงแตกๆ สวยงามมากๆ

พื้นชั้นนอกเป็นยาง Continental สีดำ และยังเผยให้เห็นโฟม BOOST สีขาวด้านใต้ ส่วนข้างๆ เป็นสีดำ และ Torshion System ก็เป็นสีดำสีเดียวกับพื้นยาง

UltraBOOST x Game Of Thrones ใส่วิ่งได้หรือไม่?

ใส่วิ่งได้แน่นอน เพราะ Ultraboost 4.0 นั้นเป็นรองเท้าวิ่งสายซัพพอร์ตอยู่แล้ว ด้วยโฟม BOOST ที่มอบความนุ่มเท้า ซัพพอร์ตแรงกระแทกจากการวิ่ง และหน้าผ้า Primeknit ที่มีความกระชับ ยืดหยุ่น สามารถสวมใส่ออกวิ่งได้ตั้งแต่ระยะใกล้ไปจนถึงระยะมาราธอนเลย เพียงแต่ว่าจะทำใจได้มากน้อยแค่ไหน หากนำคู่ลิมิเต็ดนี้ใส่ซ้อม ใส่วิ่ง 🙂

ส่วนใครที่กำลังลังเลอยู่ แนะนำว่า “อย่ารอ” ครับ ถึงแม้จะมีวางจำหน่ายหลายร้าน แต่บางสีบางไซส์ ก็หมดไปแล้ว กับคู่ลิมิเต็ดแบบนี้ ยิ่งเป็นแฟน Ultraboost และ Game OF Thrones ทั้งคู่ ต้องมีสักคู่ไว้ครอบครองครับ

Exit mobile version