adidas Ultraboost PB วางจำหน่ายในไทยแล้ว ราคา 6,500 บาท

adidas Ultraboost PB

adidas Ultraboost PB รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ ที่มีการปรับปรุงจาก adidas Ultraboost 20 โดยจะมีรูปทรงที่โฉบเฉี่ยวและซิ่งขึ้นกว่าเดิม

adidas Ultraboost PB รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ ที่มีการปรับปรุงจาก adidas Ultraboost 20 โดยจะมีรูปทรงที่โฉบเฉี่ยวและซิ่งขึ้นกว่าเดิม และคำว่า PB นั้นมาจากคำว่า Personal Best ที่นักวิ่งมักจะได้ยินบ่อยๆ นั่นเอง

สำหรับรุ่นนี้ได้เปลี่ยนอัปเปอร์จากผ้าถัก Primeknit มาใช้เป็น Celermesh แบบเดียวกับบน adidas Adiero Adios 5, Adizero RC 2.0 และตัดเกราะตรงกลางเท้าออก และเพิ่มรูร้อยเชือกจากเดิม 4 แถว มาเป็น 5 แถว แถบ 3 ขีด ซิ่งแบบเดียวกันกับรองเท้าตระกูล Adizero เลย ส่วนบริเวณส้นเท้าเหมือนกับ adidas Alphaedge 4D มาก มีชื่อ Ultraboost PB ตรง heel tab ด้านนอก และเท่าที่สังเกตตัวโครงสร้างตาข่ายจะมีเส้นที่หนากว่า

ส่วนพื้นชั้นกลางยังคงเป็น Boost ตัวเดียวกันกับ Ultraboost 20 แถมมีการไล่เฉดสีบน Boost ได้อย่างสวยงาม และพื้นชั้นนอกก็ยังคงเป็น Continental เหมือนกัน และด้วยการปรับเปลี่ยนแบบนี้ทำให้น้ำหนักลงมาเหลือ 307 กรัม (ไซส์ 8.5 UK) ลดลงจากเดิม 3 กรัม

สำหรับใครที่อยากได้ซัพพอร์ตแบบ Ultraboost 20 แต่ต้องการอัปเปอร์ที่ระบายอากาศได้ดี adidas Ultraboost PB ก็ถือว่าน่าสนใจ และวางจำหน่ายในไทยแล้วที่ adidas.co.th ราคา 6,500 บาท เท่ากับ Ultraboost 20 เลย

Exit mobile version