adidas Ultraboost “Chinese City Pack” ชวนมากินติ่มซำที่กว่างโจว

รองเท้า adidas Ultraboost "Chinese City Pack" ที่ออกมาให้ 9 เมืองในจีน วันนี้เราก็มีรุ่นที่ออกแบบมาสำหรับเมืองกว่างโจวมาฝาก ให้เพื่อนๆ ได้รับชมกัน

รองเท้า adidas Ultraboost "Chinese City Pack" ที่ออกมาให้ 9 เมืองในจีน วันนี้เราก็มีรุ่นที่ออกแบบมาสำหรับเมืองกว่างโจวมาฝาก ให้เพื่อนๆ ได้รับชมกัน

อาดิดาสได้ปล่อยรองเท้าแพ็คใหญ่ adidas Ultraboost “Chinese City Pack” ให้กับ 9 เมืองของประเทศจีน ได้แก่ Beijing, Shanghai, Hangzhou, Guangzhou, Shenyang and Chengdu, Xi’an, Nanjing และ Wuhan โดยจะได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบมาจากจุดเด่นของแต่ละเมือง อาทิ ติ่มซำ, บะหมี่แห้ง, หม้อไฟเสฉวน, ดอกกุหลาบ, หน้ากากงิ้ว ฯลฯ ซึ่งแต่ละสี แต่ละรุ่น ก็จะใช้งาน Ultraboost 2.0 และ Ultraboost 4,0 ที่แตกต่างกัน

คลิปวิดีโอ แกะกล่อง พรีวิว

กว่างโจว (Guangzhou) – ติ่มซำ

สำหรับในวันนี้เรามีรองเท้า Ultraboost Chinese City Pack รุ่นกว่างโจว มาฝาก ในรุ่นนี้จะได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบมาจากอาหารที่ได้รับความนิยมในเมืองกว่างโจว นั่นก็คือ ฮะเก๋า, ขนมจีบ, ชาลาเปาหมูแดง และทาร์ตไข่ ซึ่งเป็นอาหารยอดนิยม 4 ชนิด ในหมวดหมู่ติ่มซำนั่นเอง เนื่องจากสีของอาหารทั้ง 4 ชนิดนี้ที่มีโทนสีคล้ายกันจึงออกมาเป็นสีครีมที่ปรากฏอยู่ในรองเท้าโมเดล Ultraboost 4.0 นั่นเอง

โดยจะใช้สีครีมตั้งแต่อัปเปอร์ผ้าถัก Primeknit ทั้งตัวรองเท้า เคจ 3 ขีด รวมไปถึง Heel Cup ด้วยเช่นกันกัน และมีการใส่สัญลักษณ์รูป “ติ่มซำ” ไว้ที่ด้านข้างส้นเท้าทั้งสองข้างและลิ้นรองเท้าข้างขวาอีกด้วย ตรงนี้ถือเป็นอะไรที่น่าสนใจมากนะ ตอนเห็นครั้งแรกแบบว่า เอ้ยย เอางี้จริงดิ ใส่มาบนรองเท้าจริงๆ เหรอ แล้วก็ใส่มาแบบจริงๆ ซึ่งไม่ใช่คู่นี้เพียงคู่เดียว เป็นทั้งแพ็ค 9 เมืองเลย แต่น่าเสียดายในประเทศไทยวางจำหน่ายแค่ 7 เมืองเท่านั้น

ส่วนพื้นชั้นกลางโฟม Boost เต็มความยาวเท้าก็มาในสีขาวและพื้นชั้นนอก ยาง Continental สีดำ ส่วน Torsion System แกนพลาสติกสำหรับยึดให้โฟมคงรูปช่วยเพิ่มความมั่นคงและเพิ่มแรงส่งคืนก็มาในสีครีมโทนเดียวกันกับรองเท้า

สำหรับใครที่อยากได้รองเท้าสีอ่อนๆ เรียบๆ ไม่หวือหวามาก Ultraboost Chinese City Pack รุ่นกว่างโจว สีนี้ก็ถือว่าเหมาะเลย แถมตัวรองเท้ายังมีเรื่องราวที่น่าสนใจของเมืองกว่างโจวอีกต่างหาก เอาไว้ใส่วิ่ง ใส่เดินเที่ยวก็หล่อไม่เบา ใช้กันยาวๆ ไป

ปล. ตัวกล่องของรุ่นนี้ก็แปลกตาไปนะ ไม่ได้เป็นแบบลิ้นชักออกมาเหมือนแต่ก่อนแล้ว แต่เป็นการเปิดจากด้านบนแทน

ราคาและวันวางจำหน่าย adidas Ultraboost “Chinese City Pack”

วางจำหน่ายแล้วที่ adidas Bran Center สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และ สยาม พารากอน ราคาคู่ละ 6,300 บาท ดูสีและเมืองที่วางจำหน่ายในประเทศไทยได้ที่ adidas.co.th

Exit mobile version