adidas Ultraboost 6.0 DNA x Parley เตรียมวางจำหน่ายในไทย 24 เมษายนนี้

adidas Ultraboost 6.0 DNA x Parley เตรียมวางจำหน่ายในไทย 24 เมษายนนี้

ถึงแม้จะมีรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่อย่าง adidas Ultraboost 21 ออกมาแล้ว แต่ทางอาดิดาส ก็ยังส่ง Ultraboost โมเดลใหม่ออกมาอีก โดยเป็น adidas Ultraboost 6.0 DNA ที่มาพร้อมกับอัปเปอร์ลวดลายใหม่ในรูปทรงรุ่นยอดนิยมของ Ultraboost และการมาของโมเดลใหม่ในประเทศไทยครั้งนี้ ยังมาในรูปแบบของ Parley for the Oceans ที่เป็นรองเท้าแนวรักษ์โลกรักท้องทะเลอีกด้วย

ย้อนกลับไปช่วงกลางปี 2015 รองเท้าวิ่ง Ultraboost ถือกำเนิดขึ้น และเกิดกระแสความต้องการเป็นอย่างมาก หลังจากที่ Kanye West สวมใส่ Ultraboost สีขาวล้วนขึ้นเล่นคอนเสิร์ต จึงทำให้แฟนเพลงอยากจับจองรองเท้าวิ่งคู่นี้มากๆ และหลังจากนั้นก็เป็นรองเท้ายอดนิยม มีทั้งนำไปใส่วิ่งและใส่เดินเที่ยว เพราะมีดีไซน์ที่สวยงาม และในหลายๆ คู่สีก็มีความสวยงามเป็นอย่างมาก จนเมื่อปี 2019 ทาง อาดิดาส ก็ได้ปรับปรุงใหม่หมดจดจนออกมาเป็นรองเท้าวิ่งหน้าตาแบบใหม่ แต่ก็ยังมีส่ง Ultraboost แบบเก่าออกมาในชื่อ DNA อยู่ และปีที่แล้วก็ได้ส่ง 5.0 DNA ออกมา โดยเป็นการรวมลวดลายอัปเปอร์ของ 1.0-4.0 มาไว้ด้วยกัน

Ultraboost 6.0 DNA มีการใช้ Primeblue ซึ่งเป็นวัสดุรีไซเคิลประสิทธิภาพสูง ที่มีส่วนประกอบของวัสดุ Parley Ocean Plastic อัปเปอร์มีผ้าเป็นส่วนประกอบ 50% โดย 75% ของเนื้อผ้าถักทอนั้นมาจากเส้นด้าย Primeblue ที่ไม่มีส่วนประกอบของโพลีเอสเตอร์ใหม่เลย และสำหรับ Parley คู่นี้หน้าผ้า Primknit จะไม่มีการย้อมสี รวมไปถึงวัสดุอื่นๆ บนรองเท้าด้วย ทำให้โทนสีที่ออกมานั้นจะดูเรียบๆ แบบธรรมชาติ นอกจากนี้เกราะตรงกลางเท้าและ Heel Cup ก็ไม่ได้เป็น TPU แล้ว แต่จะมาในชื่อ Milguard Ocean C ที่เป็นการขึ้นรูปจากพลาสติกและแหอวนจับปลาแทน และตรงส้นมีการปรับใหม่จะเห็นได้ว่ามีการหักมุมมาให้ ดูแล้วคล้ายกับส้นของ Ultraboost 20 เลย พื้นชั้นกลาง Boost ยังคงมอบความนุ่มสบายเท้า และมีแรงส่งคืนที่ดี ส่วนพื้นชั้นนอกเป็นยาง Continental และมีแกน Torsion System ตามรูปแบบดั้งเดิมที่มาในสีขาวเข้ากับรองเท้า ทั้งหมดนี้จะมาในคู่สี Non Dyed / Non Dyed / Non Dyed

adidas Ultraboost 6.0 DNA x Parley จะวางจำหน่ายในประเทศไทยผ่านช่องทางออนไลน์ เว็บไซต์ adidas.co.th วันที่ 24 เมษายนนี้ เวลา 00.00 น. ราคา 6,000 บาท

Exit mobile version