แกะกล่อง พรีวิว รองเท้าวิ่ง adidas Ultraboost 21 ปรับปรุงใหม่ หน้าตาสปอร์ตกว่าเดิม

แกะกล่อง พรีวิว รองเท้าวิ่ง adidas Ultraboost 21 ปรับปรุงใหม่ หน้าตาสปอร์ตกว่าเดิม

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปอย่างเรียบร้อยกับ adidas Ultraboost 21 รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่จากอาดิดาส และตอนนี้ก็ได้มีการวางจำหน่ายแบบ Exclusive Online ไปเรียบร้อยแล้วสำหรับสีพิเศษ และสี OG และจะวางจำหน่ายสีอื่นๆ อย่างเป็นทางการในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564 นี้ และในวันนี้เราจะพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับรองเท้าวิ่งรุ่นนี้เพิ่มเติม ถ้าพร้อมแล้ว ก็ไปชมแกะกล่อง พรีวิว กันได้เลย

ถ้าไม่อยากอ่าน เชิญรับชมคลิปวิดีโอแกะกล่อง พรีวิว รองเท้าวิ่ง adidas Ultraboost 21 กันได้

แกะกล่อง ส่องดีไซน์

สำหรับรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่นี้ เรียกได้ว่าเป็นการเมเจอร์เชนจ์จาก Ultraboost 20 ก็ว่าได้ เพราะมีการปรับเปลี่ยนใหม่เกือบหมด โดยยังคงใช้อัปเปอร์เป็นผ้าถัก Primeknit+ ที่มาในรูปทรง Bootie ไม่มีลิ้นรองเท้า เป็นการสวมเข้าไปเหมือนสวมถุงเท้า ซึ่งผ้าถักนี้ก็จะมีความนุ่มและยืดหยุ่นพร้อมกับมีความแข็งแรงในเฉพาะจุด อย่างที่เราเห็นบริเวณหลังเท้าจะมีรูระบายอากาศที่เยอะ ตรงนี้ก็จะมีความยืดหยุ่นมากกว่ารอบๆ บริเวณนิ้วเท้า อีกทั้งรองเท้ารุ่นนี้ยังใช้วัสดุ Primeblue ที่มีส่วนประกอบของวัสดุรีไซเคิลจาก Parley for the Oceans มาผลิตรองเท้า

ด้านในรองเท้าก็มีการซ้อนผ้าซับอีกชั้น เวลาเราเอานิ้วแทงหลังเท้าจากด้านใน เราก็จะเห็นสี Solar Yellow ด้วยเช่นกัน ก็สวยงามไปอีกแบบ

ลิ้นรองเท้าจะมีโลโก้ adidas วางอยู่ มาพร้อมเคจ TPU ตรงกลางเท้า เวลาเรามัดเชือกแน่นขึ้น เคจตรงกลางเท้านี้ก็จะช่วยโอบกระชับตรงกลางเท้ามากขึ้นด้วย และในรุ่นนี้จะมีการเว้นช่องจากแถบสามขีดให้มากขึ้น ก็จะช่วยในเรื่องของการระบายอากาศบริเวณตรงกลางเท้ามากขึ้นด้วย

ตรงส้นเท้า มียื่นขึ้นมาเพื่อซัพพอร์ตเข้ากับเอ็นร้อยหวาย ด้านในมีบุฟองน้ำนุ่มและสำหรับล็อคใต้ข้อเท้าไว้ไม่ให้เลื่อนหลุด และในรุ่นนี้ก็ได้เปลี่ยนกลับมาใช้ TPU Heel cup แทนที่ 3d Heel Frame จากรุ่นก่อนแล้ว โดยจะเป็น Heel Cup ที่มีขนาดใหญ่ทั้งด้านในและด้านนอกของด้านข้างเท้า และมีการใช้พื้นชั้นกลาง Boost ขึ้นมาปิดบริเวณส้นเท้าเล็กน้อย ทำให้ดูพื้นตรงส้นเท้าหนาขึ้นมาก

และในรุ่นนี้ก็ได้มีการเพิ่มปริมาณ Boost มากขึ้นไปอีก โดยจะเพิ่มจากรุ่นก่อนหน้าถึง 6% ถ้าเทียบกับรุ่นแรกๆ ที่ Ultraboost 19, 20 เพิ่มปริมาณ Boost จาก Ultraboost 1.0 – 4.0 มา 20% ก็จะกลายเป็นว่า Ultraboost 21 จะมีปริมาณ Boost มากที่สุดในซีรีส์นี้ แน่นอนว่าคาแรคเตอร์ของ Boost ก็คือความนุ่มสบายเท้าและมีแรงส่งคืนที่ดี ตั้งแต่รุ่น 19, 20 ก็เพิ่มความแน่นเฟิร์มเข้ามาด้วย ไม่ยวบจนเกินไป สำหรับรุ่น 21 ก็ยังคงมีคารแรคเตอร์แบบนี้อยู่

ดรอป 10 มิลลิเมตร (ความหนาส้นรองเท้า 30.5 มม. ความหนาปลายรองเท้า 20.5 มม.) และมีการปรับพื้นทรงโค้ง Rocker Shape มากขึ้น น่าจะเข้ามาช่วยในเรื่องของความสมูธและลื่นไหลที่มากกว่าเดิม ส่วนน้ำหนักก็มากขึ้นตามปริมาณ Boost เช่นกัน โดยน้ำหนักชั่งเมื่อเช้านี้อยู่ที่ 364 กรัมต่อข้างในไซส์ 10US (9.5UK) ไว้เดี๋ยวไปลองวิ่งแบบเต็มๆ แล้วเราจะกลับมารีวิวแน่นอน

อีกสิ่งนึงที่เปลี่ยนแปลงไปก็คือ “adidas LEP (Linear Energy Push)” ที่เป็น Torsion System แบบใหม่ ขยายใหญ่ขึ้นและกว้างขึ้นกว่าเดิม ซึ่งวางไปถึงช่วงหน้าเท้าและยื่นออกมาทั้ง 2 ข้าง เพื่อให้ตอบสนองการวิ่งได้ดียิ่งขึ้น และยังช่วยในเรื่องของความมั่นคง ป้องกันการบิดตัวของพื้นชั้นกลาง และช่วยเสริมแรงส่งคืนที่ทำงานร่วมกับ Boost ได้อีกด้วย ซึ่ง adidas LEP นี้ก็เปรียบเสมือนกระดูกสันหลังของพื้นชั้นกลางนั่นเอง

นอกจากนี้ พื้นชั้นนอกก็ยังคงใช้ยาง Continental แต่ว่ามาในรูปแบบแยกชิ้นส่วน วางตามตำแหน่งที่จำเป็นและมีสีแบบโปร่งแสง ก็ดูสวยงามและแปลกตาไปจาก Ultraboost เดิมๆ ก็น่าสนใจว่าระบบพื้นชั้นนอกแบบใหม่นี้จะมีประสิทธิภาพอย่างไร ก็คงต้องไปลองกัน

สำหรับ adidas Ultraboost 21 สี OG สีนี้ ได้วางจำหน่าย Exclusive ทางออนไลน์แล้ว ใครที่อยากสัมผัสรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ ก็สามารถสั่งซื้อออนไลน์กันได้ในราคา 6,500 บาท แต่ถ้าใครที่รอสีอื่นๆ ก็จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564 นี้ และถ้าใครรู้สึกว่าสีนี้ยังไม่ถูกใจ ก็รอวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564 จะวางจำหน่ายสีอื่นๆ ตามมา เข้าไปดูสีต่างๆ ได้ที่ https://invol.co/cl2ct3t

ข้อมูลรองเท้า

—————————–

อย่าลืมกดติดตาม กดไลค์เพจ SNKR TODAY และกด Favorite ใส่รายการชื่นชอบไว้จะได้ไม่พลาดในการติดตามข่าวสารรองเท้ารุ่นใหม่ๆ 👟👟👟

ติดตามวิดีโอรีวิวรองเท้ารุ่นต่างๆ ได้ที่ https://www.youtube.com/snkrtoday

Exit mobile version