adidas Ultraboost 20 City Pack Hype “TAIPEI” ใครไม่เป ไทเป

adidas Ultraboost 20 City Pack Hype TAIPEI

adidas Ultraboost 20 City Pack Hype รองเท้าสำหรับ 8 เมืองใหญ่ใน เอเชีย แปซิฟิก จะวางจำหน่ายในวันที่ 13 ม.ค. 2563 นี้ วันนี้เอาคู่ TAIPEI มาให้ดูกันแบบเต็มๆ

adidas Ultraboost 20 City Pack Hype กับ 8 เมืองใหญ่ใน เอเชีย แปซิฟิก ได้แก่ Bangkok, Tokyo, Seoul, Sydney, Osaka, Singapore, Taipei และ Hong kong โดยรองเท้าของแต่ละเมืองก็จะมีสีที่แตกต่างกันออกไป สำหรับรองเท้า Ultraboost 20 City Pack Hype “TAIPEI” คู่นี้จะก็จะมาในสีขาว-ฟ้า-แดง ซึ่งที่นำมาใช้ก็จะเป็นการดึงมาจากสีธงชาติไต้หวัน แต่จะเน้นสีขาวและสีน้ำเงิน ที่มีหมายถึง อิสระภาพ จากการแยกออกมาปกครองตนเอง และสีแดงเป็นสีมงคลแบบวัฒนธรรมจีน

ถ้าไม่อยากอ่าน มาชมคลิปกันเลย

แกะกล่อง พรีวิว adidas Ultraboost 20 City Pack Hype “TAIPEI”

อัปเปอร์ผ้าถัก Primeknit ที่มีการใช้เทคโนโลยี TFP เสริมความกระชับและความแข็งแรงให้กับผ้าถักมาในสีขาวล้วนไม่มีสีอื่นมาแซมแม้กระทั่งเกราะตรงกลางเท้าก็มีการใช่สีขาวทั้งหมด แต่ 3 Stripes เส้น 3 ขีดยังเป็นแถบสะท้อนแสงสำหรับการวิ่งตอนกลางคืนมาให้

ลิ้นรองเท้ามีการใส่โลโก้ adidas ไว้ โดยเป็นข้างละสี และยังเป็นแถบสะท้อนแสงอีกด้วยทำให้ดูมีลูกเล่นเพิ่มเติมในรองเท้านิดหน่อย พร้อมกับคำว่า adidas บนเชือกรองเท้า ซึ่งในคู่นี้ไม่ได้มีการใช้ภาษาจีนที่เป็นภาษาราชการของประเทศไต้หวันมาใช้

พื้นชั้นกลาง Boost มีการแบ่งออกเป็น 3 สี ได้แก่ ขาว, ฟ้า และ น้ำเงิน ส่วน 3D Heel Frame ก็มีการไล่เฉดสีระหว่าง ขาว, แดง, น้ำเงิน ได้อย่างสวยงาม พร้อมกับเขียนตัวย่อ TPE นครไทเปไว้ที่บริเวณส้นเท้าด้านนอกเพื่อบ่งบอกถึงเมืองของรองเท้ารุ่นนี้

โดยรวมสีนี้เป็นอีกสีที่ดูขาวสะอาดตา เสริมความสดใสด้วยสีฟ้าและสีน้ำเงิน มีสีแดงตัดนิดหน่อยให้ดูมีอะไรเพิ่มขึ้น เป็นสีที่สวยงามน่าเก็บอีกคู่นึงเลย

adidas Ultraboost 20 City Pack Hype กับ 8 เมืองใหญ่ในเอเชีย แปซิฟิก วางจำหน่ายที่ adidas Brand Center Central World, adidas Brand Center Siam Paragon และออนไลน์ adidas.co.th วันที่ 13 มกราคม 2563 ราคาคู่ละ 6,500 บาท

ส่วนใครที่อยากรู้ว่ารองเท้าวิ่งรุ่นนี้ใส่แล้วเป็นอย่างไร อ่านรีวิว adidas Ultraboost 20 ได้ที่นี่ https://snkrtoday.com/adidas-ultraboost-20-review/


อย่าลืมกดไลค์เพจ SNKR TODAY และกด See First ติดดาวไว้จะได้ไม่พลาดในการติดตามข่าวสารรองเท้ารุ่นใหม่ๆ 👟👟👟

ติดตามวิดีโอรีวิวรองเท้ารุ่นต่างๆ ได้ที่ https://www.youtube.com/snkrtoday

Exit mobile version