adidas Ultraboost 20 City Pack Hype รองเท้าของกับ 8 เมืองใหญ่ในเอเชีย แปซิฟิก วางจำหน่าย 13 ม.ค. นี้

adidas Ultraboost 20 City Pack Hype รองเท้าของกับ 8 เมืองใหญ่ในเอเชีย แปซิฟิค

City Pack กลับมาอีกครั้ง adidas Ultraboost 20 City Pack Hype ทำให้กับ 8 เมืองใหญ่ในเอเชีย แปซิฟิก และที่น่าสนใจที่สุดก็คือ มี "กรุงเทพ" ในแพ็คนี้ด้วย

กลับมาอีกครั้งกับ City Pack รองเท้าที่ทางอาดิดาสได้ออกมาสำหรับเมืองใหญ่ๆ ทั่วโลก คราวนี้ก็ได้หยิบโมเดลรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ประจำปี 2020 มาทำให้กับ 8 เมืองใหญ่ในเอเชีย แปซิฟิกเป็น adidas Ultraboost 20 City Pack Hype และที่น่าสนใจที่สุดก็คือ “กรุงเทพ” เมืองหลวงของประเทศไทยนั่นเอง นอกจากนี้ยังมีเมือง โตเกียวและโอชาก้าจากประเทศญี่ปุ่น, กรุงโซลจากประเทศเกาหลีใต้, ซิดนีย์จากประเทศออสเตรเลีย, ไทเป, ฮ่องกง และสิงคโปร์

โดยกรุงเทพถือเป็นเมืองที่มีการวิ่งเพิ่มมากขึ้น ซึ่งเป็นในแนวทางที่ดีว่า ต่อไปรองเท้ารุ่นใหม่ๆ บางรุ่น บางสีที่ไม่เคยเข้าประเทศไทยก็อาจจะนำเข้ามาจำหน่ายมากขึ้น อีกเรื่องนึงก็คือ กลุ่ม adidas runners Bangkok ก็มีอิทธิพลต่อการวิ่งในกรุงเทพไม่น้อยเลย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมการวิ่ง การฝึกซ้อมต่างๆ ต่างก็ได้รับความสนใจกันตลอด

การออกแบบหลักๆ จะใช้เป็นธีมสีตามเอกลักษณ์ของแต่ละเมืองกันไป พร้อมกับพื้นชั้นกลาง Boost จะแบ่งออกเป็น 3 สีในคู่เดียว รวมถึงการเขียนคำว่า adidas บนเชือกรองเท้าตามภาษาของแต่ละเมือง ซึ่งของ “กรุงเทพ” นั้นเขียนคำว่า “อาดิดาส” ไว้ ในบางคู่ก็ใช้ธีมสีของธงชาติ อาทิ Seoul และ Singapore และมีการเขียนตัวย่อของแต่ละเมืองไว้ที่บริเวณส้นรองเท้าด้วย

adidas Ultraboost 20 City Pack Hype จะวางจำหน่ายในประเทศไทยวันที่ 13 มกราคม 2563 ที่ adidas Brand Center Central World, adidas Brand Center Siam Paragon โดยจะวางจำหน่ายทั้งหมด 8 เมือง มีจำนวนจำกัด

ส่วนใครที่อยากรู้ว่ารองเท้าวิ่งรุ่นนี้ใส่แล้วเป็นอย่างไร อ่านรีวิว adidas Ultraboost 20 ได้ที่นี่ https://snkrtoday.com/adidas-ultraboost-20-review/

adidas Ultraboost 20 “Bangkok”

Style Code: FX7812

adidas Ultraboost 20 “Tokyo”

Style Code: FX7811

adidas Ultraboost 20 “Seoul”

Style Code: FX7813

adidas Ultraboost 20 “Sydney”

Style Code: FX7814

adidas Ultraboost 20 “Osaka”

Style Code: FX7815

adidas Ultraboost 20 “Taipei”

Style Code: FX7816

adidas Ultraboost 20 “Singapore”

Style Code: FX7817

adidas Ultraboost 20 “Hong Kong”

Style Code: FX7818

Exit mobile version