adidas Ultraboost 20 “5 เทพเจ้าแห่งความเชื่อ” คอลเลคชันใหม่ แรงบันดาลใจจากความเชื่อและประเพณีจีนโบราณ เพื่อเสริมมงคล

จากประเพณีและความเชื่อของจีนโบราณที่ยังคงสะท้อนออกมาเป็นความเชื่อที่ยังคงสืบทอดและคงอยู่ในปัจจุบัน เป็นแรงบันดาลใจมาสู่คอนเซปต์ของรองเท้า “adidas Ultraboost 20” คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “5 เทพเจ้าแห่งความเชื่อ” ที่ผสานการดีไซน์โดยแมตช์เฉดสีกับสัญลักษณ์ความเชื่อ 5 แบบ มาสู่รองเท้า อัลตร้าบูสท์ 20 ทั้ง 5 คู่ในคอลเลคชั่นนี้ ประกอบไปด้วย

ฝู (FU)รองเท้าแห่งความโชคดี มีความหมายมงคล ไม่ว่าจะเป็น อนาคตที่ดี สันติสุข และชีวิตที่ดีและมั่งคั่ง ตัวรองเท้าดีไซน์ออกมาเป็นสีแดง ดำ พร้อมด้วยลวดลายสายของเชือกถักมงคลบนบูสท์ สื่อถึงความโชคดี  

ลู่ (LU)รองเท้าแห่งพลัง มาในสีเขียว-ดำ สีทรงพลัง พร้อมด้วยลวดลายตามสัญลักษณ์ของ ความสำเร็จ ความเจริญรุ่งเรือง ยศอำนาจ และอิทธิพล และสัญลักษณ์ “ลู่” บนลิ้นรองเท้าเสริมพลังตามความเชื่อของจีนโบราณ

โซ่ว (SHOU) – รองเท้าแห่งอายุวรรณะ โซ่ว คือ เทพเจ้าแห่งความมีอายุยืนยาวที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม และความเป็นมิตร รองเท้าจึงถูกดีไซน์ออกมาในโทนสีอ่อน คือ สีส้มและสีน้ำตาล สะท้อนพลังบวกให้แก่ผู้สวมใส่ มีคำว่าโซ่วบนเชือกรองเท้า และสัญลักษณ์โซ่วที่ลิ้นรองเท้าอีกด้วย

ซี่ (XI) – รองเท้าแห่งความสุข ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการละเล่นที่เป็นที่นิยมในจีนคือไพ่นกกระจอก มาเป็นลวดลายของบูสท์ ผสานการแมตช์เฉดสีเทา เขียว และน้ำเงินบนสัญลักษณ์สามแถบ

ไฉ่ (CAI) – รองเท้าแห่งความร่ำรวยมั่งคั่ง  กับลวดลายของสกุลเงินและธนบัตร บนบูสท์ ที่สะท้อนความมั่งคั่งร่ำรวย พร้อมด้วยการประทับตราสัญลักษณ์ ไฉ่ ที่ลิ้นรองเท้า เสริมมงคลให้มั่งคั่ง

อาดิดาส อัลตร้าบูสท์ 20 คอลเลคชั่น “5 เทพเจ้าแห่งความเชื่อ” ยังคงมาพร้อมกับฟีเจอร์หลักของรองเท้าอัลตร้าบูสท์ 20 ได้แก่ Primeknit with TFP – ใช้วัสดุไพรม์นิตและเทคโนโลยี Tailored Fibre Placement ที่ช่วยในการจัดวางเส้นใยได้อย่างแม่นยำในระดับมิลลิเมตร เพื่อให้ตัวรองเท้าสามารถมอบคุณสมบัติการซัพพอร์ทและการปรับเข้ากับรูปเท้าให้แก่ผู้สวมใส่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ Optimized Boost – พื้นบูสท์ที่จะคอยกักเก็บพลังงานในทุกย่างก้าวและคืนพลังงานเพื่อส่งแรงกลับไปให้นักวิ่งในการพุ่งทะยานออกไปข้างหน้า Stretchweb – พื้นรองเท้าชั้นนอกที่ปรับโครงสร้างและสามารถทำงานร่วมเป็นหนึ่งเดียวกันกับพื้นบูสท์ ซึ่งพื้นรองเท้าชั้นนอกก็มีการใช้วัสดุยางคอนติเนนทัลที่ช่วยเสริมการยึดเกาะกับทุกพื้นผิวในระดับสูงสุดอีกด้วยTorsion Spring – โครงสร้างด้านในพื้นรองเท้าที่ช่วยเสริมการซัพพอร์ทอย่างมั่นคงในจังหวะที่ลงเท้า พร้อมกับช่วยขับเคลื่อนให้นักวิ่งก้าวต่อไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง

adidas Ultraboost 20 คอลเลคชั่น “5 เทพเจ้าแห่งความเชื่อ” วางจำหน่ายวันที่ 14 มีนาคมนี้ ในราคา 6,500 บาท ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์, อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สยามพารากอน, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำที่ร่วมรายการ

Exit mobile version