adidas Ultra 4DFWD รองเท้าที่รวมร่างระหว่าง Ultraboost 21 และพื้น 4DFWD

adidas Ultra 4DFWD รองเท้าที่รวมร่างระหว่าง Ultraboost 21 และพื้น 4DFWD

เมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2021 อาดิดาส ได้พัฒนาโครงสร้างของ 4D ใหม่ ที่มาในรูปทรง bowtie-shaped (หูกระต่าย) โดยมีชื่อว่า FWD CELL สำหรับโครงสร้างนี้พอวางเรียกกันในลักษณะตาข่ายจะช่วยผลักให้ไปข้างหน้า พร้อมกับเปิดตัวรองเท้า adidas 4DFWD ที่เป็นพื้น 4D ที่เหมาะกับการวิ่งมากขึ้น และทาง อาดิดาส เองก็มักจะมีการลองอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ อยู่แล้ว ในครั้งนี้ก็ได้นำส่วนบนของรองเท้าวิ่ง Ultraboost 21 มาใช้งานร่วมกับพื้น 4DFWD จนออกมาเป็น adidas Ultra 4DFWD

อย่างที่บอกไป Ultra 4DFWD เป็นการผสมผสานระหว่าง Ultraboost 21 และพื้น 4DFWD ด้วยการนำส่วนบนมาใช้งาน โดยจะเป็นผ้าถัก Primeknit สีขาวพร้อมกับแซมสี Solar Yellow บนอัปเปอร์ซึ่งตรงสีนี้จะเป็นเหมือนกับรูประบายอากาศตามตัวรองเท้า และยังมาพร้อมกับเคจเกราะตรงกลางเท้าเพื่อล็อคกระชับ และยก Heel Cup แบบไม่ได้ปรับเปลี่ยนใดๆ มาใช้งาน จนเห็นได้ว่ายังมีขอบที่ยื่นออกมาเพื่อรองรับกับพื้น Boost อยู่เลย และเขียนที่ส้นเท้าใหม่ว่า ULTRA4D>> สำหรับพื้นชั้นกลางยังคงเป็น 4D FWD CELL แบบเต็มความยาวเท้า ลักษณะเดียวกันกับ adidas 4DFWD พร้อมกับพื้นชั้นนอกที่มาใช้ยาง Continental แล้ว

ใครที่อยากสัมผัสนวัตกรรมพื้น 4D FWD ที่เหมาะสมกับการวิ่งมากขึ้น พร้อมกับมีหน้าตาของ Ultraboost 21 ที่ผสมผสานกันแล้วทำให้ดูเท่ไปอีกแบบ ก็ไปจัดกันได้ที่ อาดิดาส ออนไลน์ สโคร์ ราคา 8,000 บาท ตามลิงค์นี้ไปได้เลย https://omgrefer.com/SYsMU

Exit mobile version