เปิดตัว adidas Trae Young 1 รองเท้าซิกเนเจอร์คู่แรกของ เทร ยัง อย่างเป็นทางการ

หลังจากที่มีภาพหลุดออกมาให้เห็นกันมาสักพักใหญ่ๆ ตอนนี้ก็ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ adidas Trae Young 1 รองเท้าบาสเกตบอลซิกเนเจอร์ของ Trae Young การ์ดซุปเปอร์สตาร์ของทีม Atlanta Hawks

โดยรองเท้าบาส Trae Young 1 คู่นี้ มีการทำงานร่วมกับ เทร ยัง อย่างใกล้ชิด ออกแบบมาเพื่อการรองรับการเคลื่อนไหวที่หลายทิศทาง เน้นใช้ความคล่องตัวตามสไตล์การเล่นของเทร ยัง ซึ่งก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรองเท้าบาส N3XT L3V3L รองเท้าบาสที่เทร ยัง สวมใส่ลงเล่น NBA ในฤดูกาลแรก ยังคงให้อารมณ์ผูกเชือกรองเท้าน้อยที่สุด ซึ่งรุ่นนี้จะมีรูร้อยเชือกเพียง 4 รูเท่านั้น และใช้เชือกแบบไม่ต้องผูก จะมีคลิปคอยยึดไว้แทน

ส่วนพื้นชั้นกลางก็จะใช้โฟม Lightstrike ที่มีน้ำหนักเบาและตอบสนองได้ดีมาใช้งานพร้อมกับ Boost บริเวณส้นเท้าเพื่อการซัพพอร์ตรองรับแรงกระแทก และพื้นยางชั้นนอกที่เป็นแบบลายก้างปลา herringbone ก็น่าจะทำได้ดีในเรื่องการยึดเกาะต่างๆ และยังเสริมขึ้นมาถึงด้านข้างของพื้นชั้นกลาง เพื่อการยึดเกาะเวลาครอส นอกจากนี้ยังมีคอลเลคชันเสื้อผ้าที่มาพร้อมกับโลโก้ของเทรยังอีกด้วย

สำหรับ adidas Trae Young 1 สีที่จะวางจำหน่ายเป็นสีแรก ก็คือ สี ICEE สีขาวฟ้า ซึ่งเป็นเครื่องดื่มที่ เทร ยัง ชอบในตอนเด็กๆ และยังเข้ากับฉายาของเขา ICE TRAE อีกด้วย โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ ในราคา $140 USD ซึ่งมีข่าวว่าจะวางจำหน่ายในประเทศไทยอีกด้วย

ICEE Cotton Candy เป็นอีกสีหนึ่งที่มาจากเครื่องดื่ม ICEE เช่นเดียวกัน แต่มีการเติมสีชมพูเข้ามาเพิ่มเติมความหวาน ความสดใสให้กับรองเท้า ซึ่งก็ดูสวยงามไม่น้อยเลย และจะวางจำหน่ายในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ พร้อมกันกับสี ICEE อีกด้วย

SO SO DEF สีขาวดำ ตั้งชื่อสีตามชื่อค่ายเพลงในเมืองแอตแลนตา เมืองเดียวกันกับที่ทีม Hawks อยู่ ซึ่งเป็นคู่สีที่ใช้งานตามโลโก้ของ So So Def ด้วย และจะมีการปักโลโก้ค่ายเพลงนี้ไว้ที่ส้นเท้า และยังมีสี SO SO DEF ATL ที่จะเปลี่ยนสีขาวบนอัปเปอร์เป็นสีเขียวสดและใช้พื้นชั้นนอกสีส้มแทน โดยทั้ง 2 สีนี้จะวางจำหน่ายในวันที่ 5 พฤศจิกายน

Peachtree มาในสีส้มพีซสดใส โดยชื่อสีนี้จะมาจากชื่อถนนเส้นหลัก Peachtree และ West Peachtree ที่เป็นเส้นคู่ขนานตัดผ่านใจกลางเมืองแอตแลนต้า โดยมีการแซมสีเขียวตามสีของแผ่นป้ายถนนทั้ง 2 บนอัปเปอร์ และยังมีรูปป้ายถนนพร้อมกับผล Georgia Peach ใน sockliner อีกด้วย สำหรับสีนี้จะวางจำหน่ายในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้

ที่มา adidas

Exit mobile version