ADIDAS TERREX X NATIONAL GEOGRAPHIC คอลเลกชันจากการคอลแลปส์สุดพิเศษ สำหรับผู้รักการผจญภัยและนักเดินป่าโดยเฉพาะ

adidas TERREX และ National Geographic สองผู้นำด้านการผจญภัยกลางแจ้งเผยโฉมผลงานคอลแลปส์คอลเลกชันแรก เปิดตัวเสื้อผ้าเอาท์ดอร์ประสิทธิภาพสูงที่เกิดขึ้นจากการมองเห็นคุณค่าของธรรมชาติและความต้องการเป็นหนึ่งเดียวกับโลกรอบตัว เพื่อให้เกียรติกับบทบาทของการถ่ายภาพในการเผยแพร่วัฒนธรรมของกีฬาเอาท์ดอร์ในมุมมองใหม่ จากเหล่านักสำรวจผู้เต็มไปด้วยศักยภาพอันไร้ขีดจำกัดและจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยที่ถ่ายทอดประสบการณ์เดินทางของตัวเองออกมาเป็นคอนเทนต์อันน่าทึ่งให้คนทั่วโลกได้รับชม

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเดินทางร่วมกันในครั้งนี้ ดีไซน์เนอร์ของ adidas ได้รวบรวมคลังภาพถ่ายสถานที่ห่างไกลที่ประทับใจที่สุดมาใช้เป็นลายพิมพ์ทั่วชิ้นงาน และหลอมรวมไอเทมทุกชิ้นเข้าด้วยกันโดยมีกรอบสีเหลืองอันเป็นเอกลักษณ์ของ National Geographic เป็นตัวเชื่อม

โดยนาเดีย สเวนสัน ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์เอาท์ดอร์ระดับสูง ได้กล่าวว่า “ธรรมชาติคือสิ่งที่พิเศษที่เหนือคำบรรยาย ธรรมชาติสร้างแรงบันดาลใจให้กับเรา ทำให้เราอยู่กับปัจจุบัน มีสติ และมีความเป็นมนุษย์มากขึ้น เมื่ออยู่ในสถานที่เหล่านี้เราจึงจำเป็นต้องบันทึกมันไว้ในภาพถ่ายเพื่อเป็นเครื่องเตือนใจเมื่อเราไม่สามารถไปอยู่ที่นั่นได้ การร่วมมือครั้งนี้จึงถ่ายทอดธรรมชาติผ่านรูปภาพที่สวยงาม โดยเฉพาะระบบนิเวศที่มีสีสันแต่งแต้ม ซึ่งเผยให้เห็นเรื่องราวอันน่าจดจำเกี่ยวกับโลก”

ซึ่งสถานที่อันโด่งดังที่ถูกนำเสนอในคอลเลกชันนี้ ได้แก่ หินทรายที่ปกคลุมด้วยด้วยหิมะใน คอมบ์ริดจ์ (Comb Ridge) รัฐยูทาห์ ที่มีความยาว 120 ไมล์จากเหนือจรดใต้ อันเป็นแนวกั้นกำหนดภูมิทัศน์หินสีแดงของรัฐ ตลอดจนภาพพื้นผิวของหินดินดานที่เรียงตัวอย่างสวยงามอยู่บนชายฝั่งเหนือสุดของประเทศนอร์เวย์

คอลเลกชันนี้ นอกจากจะประกอบด้วยสินค้าสำหรับสุภาพสตรี และสุภาพบุรุษ ยังมีเสื้อผ้าใส่ได้ทุกเพศ ซึ่งทุกไอเทมล้วนสร้างขึ้นเพื่อรองรับสภาพแวดล้อมที่หลากหลายของผู้สวมใส่

ยูเลีย บอยล์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายสื่อและลิขสิทธิ์ระหว่างประเทศ ของ National Geographic “นักเล่าเรื่องและช่างภาพของเราใช้เวลามากมายในการลงพื้นที่ ใส่ใจในทุกองค์ประกอบเพื่อแบ่งปันความมหัศจรรย์ของโลกกับผู้ชมทั่วโลก เราหวังว่าผู้คนจะได้รับแรงบันดาลใจจากคอลเลกชันที่สวยงามและใช้งานได้จริงนี้ เพื่อเริ่มต้นออกเดินทางไปสัมผัสความมหัศจรรย์ของโลกด้วยตัวเอง

คอลเลกชัน ADIDAS TERREX X NATIONAL GEOGRAPHIC บางสินค้าจะเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม Members Week ที่จะออกวางจำหน่ายเฉพาะสมาชิก adiClub เริ่มวางจำหน่ายในวันพฤหัสบดีที่  27 เมษายน 2566 ในราคา 1,600 – 6,000 บาท ที่ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, ร้านซูเปอร์สปอร์ต และ ร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมถึงทางออนไลน์ที่ https://invol.co/cli9y58 แอปพลิเคชัน adidas และไลน์ @adidasThailand

Members Week จะจัดขึ้นเป็นเวลา 7 วัน ตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน 2566 – 4 พฤษภาคม 2566 ซึ่งจะมอบประสบการณ์สุดพิเศษ รางวัล และสิทธิ์ในการซื้อผลิตภัณฑ์ก่อนเปิดตัว รวมถึงอื่น ๆ อีกมากมาย แก่สมาชิก adiClub และเพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวคอลเลกชันนี้

Exit mobile version