adidas แท็กทีม Humanrace™ สานต่อกระแสอันร้อนแรงของรองเท้า Samba ในคอลแลปส์ล่าสุด Humanrace Samba Tones by Pharrell

adidas และ Humanrace™ เผยโฉมผลงานของการร่วมมือครั้งล่าสุดบนรองเท้าโมเดลฮิตอย่าง adidas Samba เอาใจสาวกสนีกเกอร์ด้วย Humanrace Samba Tones by Pharrell โทนสีใหม่ทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Terracotta, Charcoal, White

หลังจากเปิดตัว Humanrace Samba Colors by Pharrell อย่างประสบความสำเร็จไปก่อนหน้านี้ อาดิดาสและฟาร์เรลล์ วิลเลียม ได้สานต่อกระแสความนิยมอย่างต่อเนื่อง เปิดตัวรองเท้า Samba โทนสีใหม่ทั้ง 3 สีนี้ เพื่อให้แฟนๆ ได้ชมและเป็นเจ้าของก่อนใครที่ Samba Café ในงาน Men’s Paris Fashion Week เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยยังคงถ่ายทอดดีเอ็นเอของแบรนด์ผ่านงานคราฟส์แมนชิพ และวัสดุที่ถูกเลือกมาอย่างพิถีพิถันในดรอปนี้อีกด้วย

รองเท้า HUMANRACE SAMBA TONES BY PHARRELL โดดเด่นด้วยวัสดุหนังพรีเมียมจาก ECCO แบรนด์ผู้นำด้านนวัตกรรมและเครื่องหนัง ที่นำวัตถุดิบจากประเทศเนเธอร์แลนด์มาแปรรูปเป็นหนังของรองเท้า Samba ด้วยเทคโนโลยีฟอกหนังแบบประหยัดน้ำของ ECCO ซึ่งช่วยประหยัดน้ำได้ถึง 20 ลิตรต่อการผลิตหนัง 1 ผืน ทำให้สีของหนังมีความคงทนและมีคุณภาพสูง

นอกจากนี้ ช่างภาพที่มีชื่อเสียงอย่าง Sheltens และ Abbenes ได้ถ่ายทอดรองเท้าในคอลเลกชันนี้ผ่านภาพถ่ายอันเป็นเอกลักษณ์ของพวกเขาอีกด้วย และด้วยความแตกต่างของโทนสีใหม่กับแคปซูล Humanrance Samba ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ HUMANRACE SAMBA TONES BY PHARRELL จึงเต็มด้วยศิลปะของงานฝีมือที่มาพร้อมวัสดุระดับพรีเมียม ทำให้รองเท้าในคอลเลกชันนี้พิเศษมากยิ่งขึ้น

พบกับ HUMANRACE SAMBA TONES BY PHARRELL ได้ในวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566 ในราคา 7,000 บาท ที่ร้านอาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และสาขาสยามสแควร์วัน ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สาขาสยามเซ็นเตอร์ ร้านคาร์นิวาล ร้านแอทมอส รวมถึงทางออนไลน์ที่ https://invol.co/cljj154 แอปพลิเคชัน adidas และ ไลน์ adidasThailand

Exit mobile version