พาชม adidas Humanrace Samba By Pharrell รองเท้างานสุดเนี๊ยบ

adidas Humanrace Samba By Pharrell แพ็คนี้เป็นแพ็คที่สองที่ adidas Originals ร่วมกับ Humanrace และนำโมเดลยอดนิยมอย่าง Samba มาปรับปรุงใหม่ และให้ความสำคัญกับวัสดุและงานคราฟต์อย่างแท้จริง เพราะต้องการให้สอดคล้องกับปรัชญาของแบรนด์ ที่้ต้องการให้ดีไซน์เข้ากับกับคุณภาพในการใช้งานจริง ซึ่งบอกเลยว่าจริงเอามากๆ

เริ่มจากตัวกล่อง ก็มาในรูปแบบที่แตกต่างจาก adidas Samba ทั่วไป โดยจะเป็นกล่องที่เปิดฝาขึ้นด้านบน และรองเท้าก็ถูกใส่มาถุงผ้าที่สกรีนว่า Humanrace ทั้งสองข้าง และยังมีเชือกสีฟ้าสีเดียวกันแถบ 3 ขีดมาให้เปลี่ยนอีกด้วย

สำหรับ Humanrace Samba คู่นี้ใช้หนังจาก ECCO leather ระดับพรีเมียมจากประเทศเนเธอแลนด์ ให้สัมผัสที่ดีเอามากๆ และการเย็บซิกแซกที่ตัดกันกับแถบทั้งสาม ทั้งนี้มีการพิมพ์คำว่า HUMANRACE ที่ข้างขวา และ SAMBA ที่ข้างซ้าย รวมไปถึงหัวรองเท้าที่ใช้วัสดุหนังกลับเพื่อเสริมโครงสร้างส่วนบนให้ดูลงตัวมากยิ่งขึ้น บอกเลยว่างานเนี๊ยบและดูดีพรีเมียมแบบสุดๆ

Samba เป็นอดีตรองเท้าฟุตบอลถูกผลิตขึ้นครั้งแรกในปี 1949 ผลิตขึ้นเพื่อใช้งานในฤดูหนาว โดยมีจุดเด่นเรื่องการยึดเกาะ แม้ว่าพื้นของสนามฟุตบอลกลายเป็นน้ำแข็งในช่วงฤดูหนาวก็ตาม และสาเหตุที่ใช้ชื่อ Samba ก็คือ FIFA World Cup ปี 1950 จัดขึ้นที่บราซิล จึงนำชื่อ Samba ที่มาจากแนวเพลงและการเต้นรำพื้นเมืองของบราซิลมาตั้งชื่อรุ่นรองเท้านั่นเอง

และในรุ่นนี้ นอกจากการวัสดุและงานคราฟต์ที่แตกต่างจากรุ่นธรรมดาแล้ว ลิ้นรองเท้าขนาดใหญ่และพับได้ยังเป็นเอกลักษณ์ในรองเท้าฟุตบอลก็ถูกนำมาใช้งานใน Humanrace Samba คู่นี้ด้วย โดยมีการพิมพ์โลโก้ Trefoil เอาไว้ทั้งสองด้าน และแต่ละด้านก็จะมีสีที่แตกต่างกัน จึงทำให้การเลือกพับหรือเปิดลิ้นรองเท้าไว้เป็นสไตล์การแต่งตัวที่แตกต่างกันได้

ใครที่ชอบรองเท้างานเนี๊ยบๆ หรือเป็นแฟน Humanrace ไม่ควรพลาดเลย ตอนนี้ adidas Humanrace Samba By Pharrell มีสีครีมชมพูอีกสีที่วางจำหน่ายพร้อมกัน ยังพอมีไซซ์อยู่นะ และส่วนตัวยังพอเห็นวางจำหน่ายที่ร้าน adidas ในหลายๆ สาขาเช่นกัน

ราคา 7,800 บาท ที่ร้านอาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และสาขาสยามสแควร์วัน ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สาขาสยามเซ็นเตอร์ และสาขาไอคอนสยาม ร้านคาร์นิวาล ร้านแอทมอส รวมถึงทางออนไลน์ที่ https://invol.co/clk5xjf แอปพลิเคชัน adidas และไลน์ adidasThailand

Exit mobile version