adidas Hoops x McDonald’s Collection เผยโฉมมาแบบครบเซ็ต

adidas Hoops x McDonald’s Collection เผยโฉมมาแบบครบเซ็ต

เผยโฉมมาแบบครบเซ็ตแล้วสำหรับ adidas Hoops x McDonald’s Collection ที่เป็นรองเท้าสำหรับการแข่งขัน McDonald’s All American Games สำหรับระดับไฮสกูลของปีนี้ โดยจะมีรองเท้า adidas DAME 6, adidas D Rose 10, adidas Harden Vol.4 และ adidas T-Mac 1 ที่อยู่ในคอลเคชันนี้ โดยแต่ละคู่ก็จะมีการตกแต่งให้เข้ากับธีมของแพ็คเกจ McNugget Sauces ของ McDonald’s นั่นเอง

McDonald’s x adidas Dame 6

สำหรับ adidas DAME 6 รองเท้าซิกเนเจอร์ของ Damian Lillard การ์ดทีม Portland Trail Blazers มาในชื่อคู่สีว่า “Dame Sauce” โดยจะเป็นสีของ Sweet ‘n Sour มาในสีเขียวไลม์และส้ม และคาดด้วยโลโก้ M ของ McDonald’s ไว้ตรงกลางเท้า

McDonald’s x adidas D Rose 10

adidas D Rose 10 รองเท้าบาสเก็ตบอลซิกเนเจอร์ของ Derrick Rose จากข่าวต้นทางบอกว่าคู่นี้มาในธีมสีของซองใส่เฟรนช์ฟรายแบบยุคเก่า ส่วนตัวมองว่ามาจากแพ็คเกจของ Hot Mustard มากกว่า แต่จะดูเป็นซองของเฟรนซ์ฟรายก็ได้อยู่ เพราะตรงส้นเหมือนมีซอสมะเขือเทศราด และยังมาในพื้นโปร่งใสมีโลโก้ M ของ McDonald’s อยู่ใต้ส้นเท้า

McDonald’s x adidas Harden Vol. 4

adidas Harden Vol. 4 รองเท้าบาสเก็ตบอลของ James Harden มาในสีม่วงส้ม โดยใช้ชื่อว่า “Harden Sauce” ดีไซน์จะมาจากแพ็กเก็จ McDonald’s Purple Sweet Chili กล่องใส่ซอสน้ำจิ้มนั่นเอง พร้อมกันนี้ยังมีการไล่เฉดสีและโลโก้ McDonald’s ใต้รองเท้า ซึ่งคู่นี้จะมาในรูปแบบพื้นใสด้วย

McDonald’s x adidas T-Mac 1

adidas T-Mac 1 “TMAC Sauce” รองเท้าบาสเก็ตอบลในตำนาน Tracy Mc Grady เป็นสีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแพ็คเกจของ Sriracha Mac Sauce ซึ่งเป็นสีแดงและทองตามแพ็คเกจเลย และใต้รองเท้ามีโลโก้ McDonald’s และมาในรูปแบบพื้นใสเช่นกัน

adidas Hoops x McDonald’s Collection คาดว่าจะวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ โดยจะมีการเลือกร้านค้าสำหรับการวางจำหน่าย

ที่มา houseofheat.co

Exit mobile version