adidas Harden Vol. 5 รองเท้าบาสซิกเนเจอร์ของ James Harden รุ่นใหม่ ที่ออกแบบด้วยหลักการ Futurenatural

adidas Harden Vol. 5 รองเท้าบาสซิกเนเจอร์ของ James Harden รุ่นใหม่ ที่ออกแบบด้วยหลักการ Futurenatural

เปิดตัวมาแล้วกับรองเท้าบาสเก็ตบอลซิกเนเจอร์รุ่นใหม่ของ James Harden ผู้นำเทรนด์สเต็ปแบคใน NBA กับ adidas Harden Vol. 5 โดยในรุ่นนี้ได้มีการออกแบบใหม่ที่เรียกว่า Futurenatural ที่เป็นการออกแบบแบบไร้รอยต่อและให้ความกระชับรอบด้าน 360 องศา เพื่อสร้างการเคลื่อนไหวได้อย่างเป็นธรรมชาติ

ในการออกแบบรองเท้าบาสเก็ตบอลรุ่นนี้นั้น ทางอาดิดาส ได้ทำการสแกนเท้านักบาสเก็ตบอลกว่า 1,000 คนทั่วโลก เพื่อนำข้อมูลที่ได้มาคำนวณและออกแบบรองเท้าบาสเก็ตบอลคู่นี้ให้ถูกต้องตามหลักของกายวิภาค ทำให้ได้รองเท้าบาสเก็ตบอลที่พอดี กระชับ ใกล้เคียงกับโครงสร้างเท้าของมนุษย์ และเคลื่อนไหวได้อย่างเป็นธรรมชาติ

โดยมีอัปเปอร์ที่มีลวดลายสวยงามและมาพร้อมกับ Rounded Edges ล้อมรอบ มีระบบพื้นชั้นกลางที่ประกอบด้วย Boost วางเหนือและ Lightstrike พื้นชั้นกลางน้ำหนักเบา เพื่อมอบความนุ่มจาก Boost และความมั่นคงรวมถึงการตอบสนองที่ดีจาก Lightstrike และพื้นชั้นนอกที่ออกแบบจากการคำนวณข้อมูลต่างๆ เพื่อการยึดเกาะจากการเคลื่อนไหวได้ทุกทิศทาง

ทั้งหมดนี้จะถูกนำมาประกอบเข้าด้วยกันโดยการผ่านความร้อน 135 องศาแบบรอบทิศทาง เพื่อให้อัปเปอร์และพื้นชั้นนอกประกบกันจนเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ซึ่งทางอาดิดาสบอกว่า รองเท้าคู่นี้ล็อคดาวน์ได้ดีมากๆ (Superior Lockdown) และทั้งหมดนี้คือ Futurenatutal ที่มีจุดเด่น ก็คือ ความกระชับที่พอดี, ล็อคดาวน์ดีเยี่ยม และเคลื่อนไหวได้อย่างเป็นธรรมชาติ ก็ตรงตามสไตล์การเล่นของ James Harden เลย

adidas Harden Vol. 5 มีวางจำหน่ายแล้วในบางประเทศ และจะมีการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงต้นปี 2021 ไว้มีข้อมูลเกี่ยวกับการวางจำหน่ายเพิ่มเติมเมื่อไรจะมาแจ้งให้ทราบ

ที่มา adidas

Exit mobile version