adidas วางจำหน่าย Football Jersey GERMANY 1996 เสื้อบอลทีมชาติเยอรมันเรโทรเหย้าและเยือน

adidas วางจำหน่าย Football Jersey GERMANY 1996 เสื้อบอลเรโทรเหย้าและเยือน

adidas ได้นำ Football Jersey GERMANY 1996 เสื้อบอลทีมชาติเยอรมันเรโทรทั้งแบบเหย้าและเยือนจากการแข่งขันยูโร 96 กลับมาอีกครั้ง ซึ่งพร้อมวางจำหน่ายแล้ว

เสื้อฟุตบอลชุดเหย้าทีมชาติเยอรมนีแขนสั้นปี 1996 ปลุกบรรยากาศจากยุค 90 ให้กลับมีชีวิตอีกครั้งด้วยทรงหลวมที่มาจากยุคนั้น แต่งโลโก้ข้อความอาดิดาสและเย็บป้ายตราประจำทีมชาติติดบนตัวเสื้อ ครบถ้วนด้วยดีเทลต้นฉบับตั้งแต่แถบ 3-Stripes สีกลมกลืนไปจนถึงตัวย่อ “DFB” ที่ซ่อนอยู่ในที่ที่หาได้ไม่ยาก จะใส่ไปชมการแข่งขันหรือเดินเล่นในเมือง แค่เห็นลุคสุดเรโทรนี้ก็รู้ได้ทันทีว่าคุณสนับสนุนใคร

เสื้อฟุตบอลชุดเยือนทีมชาติเยอรมนีปี 1996 ตัวนี้นำดีไซน์สีสันจัดจ้านของยุค 90 กลับมาอีกครั้งในลุคที่ใครเห็นเป็นต้องจำได้ทันที ทรงหลวมที่ชวนให้นึกถึงยุคนั้น แถบ 3-Stripes สีขาวที่พิมพ์โค้งลงมาจากช่วงไหล่ทั้งสองข้าง และตราทีมชาติแบบปักจะสร้างสีสันที่ตัดกันสุดโดดเด่นกับพื้นหลังสีเขียวที่เป็นเอกลักษณ์ เสื้อฟุตบอลตัวนี้นำบรรยากาศแห่งวันวานจากยุค 90 มาผสานเข้ากับสไตล์ฟุตบอล พร้อมเพิ่มสีสันให้กับทุกตู้เสื้อผ้า

เสื้อฟุตบอลทีมชาติเยอรมันในปี 1996 จากอาดิดาส แบบเหย้าและเยือน ราคา 4,300 บาท พร้อมวางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ อาดิดาส https://invol.co/clkbgy0

Exit mobile version