Adidas Footbal เปิดตัว 302 Redirect Pack ชูโรงด้วย Nemeziz 19 โฉมใหม่

Nemeziz 19

อาดิดาส ฟุตบอล เปิดตัวคอลเลคชั่นรองเท้าฟุตบอลรุ่นใหม่ “302 รีไดเร็ค แพ็ค” (302 Redirect Pack) ประกอบไปด้วยรองเท้าฟุตบอลทั้งหมด 4 ไซโล ได้แก่ COPA 19, Predator 19, X 19 และ Nemeziz 19  สุดยอดรองเท้าฟุตบอลแห่งอนาคต ซึ่งอัดแน่นด้วยนวัตกรรมระดับสูง เพื่อเสริมความคล่องตัวในการเคลื่อนที่รอบทิศทางและยกระดับฝีเท้าของครีเอเตอร์ขึ้นไปอีกขั้น

รองเท้าฟุตบอลทั้ง 4 รุ่นในคอลเลคชั่น 302 รีไดเร็ค แพ็ค นั้นถูกออกแบบด้วยสีหลักทั้งหมด 3 สีด้วยกัน ได้แก่ สีเงิน (Dazzling Silver) สีดำ (Midnight Black) และสีแดง (Electric Red) เริ่มจาก พรีเดเตอร์ (Predator) ที่โดดเด่นด้วยตัวรองเท้าสีเงิน ตัดกับชิ้นส่วนหุ้มข้อสีดำได้อย่างลงตัว ตามมาด้วย โคปา (COPA) สีดำ ที่ประดับด้วยแถบสามเส้นสีแดงและพื้นรองเท้าสีเงินเงางาม ส่วนรุ่น เอ็กซ์(X) ก็มีการใช้สีเงินผสมกับสีแดงตามขอบด้านในและพื้นรองเท้า และรุ่น เนเมซิซ 19 ปรับโฉมใหม่หมดมาในสีแดงสดทั่วรองเท้าและตกแต่งชุดพื้นด้วยสีเงินอันสะดุดตา

สำหรับ เนเมซิซ 19 รองเท้าฟุตบอลรุ่นใหม่ล่าสุดประจำคอลเลคชั่นนี้ ได้รับการปรับโฉมใหม่หมดจากเนเมซิซในรุ่นก่อนๆ ผ่านการคิดค้นสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อนักเตะที่มีความคล่องตัวสูง มีการเคลื่อนที่รอบทิศทางได้อย่างว่องไว มีลีลาการเล่นที่ยากต่อการคาดเดา รวมถึงพร้อมที่จะเอาชนะคู่แข่งทุกเมื่อด้วยพรสวรรค์อันล้นเหลือและการขยับเท้าหรือการเคลื่อนที่เพียงไม่กี่จังหวะเท่านั้น ซึ่งรองเท้าฟุตบอลเนเมซิซ 19 ก็มีโครงสร้างตัวรองเท้าที่อาศัยหลักการทำงานร่วมกันระหว่างแรงดึง การบิด และการโอบรัดเป็นหลัก ซึ่งทั้ง 3 คุณสมบัตินี้จะมีส่วนช่วยให้ฝีเท้าของผู้เล่นให้สูงขึ้นในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

เทนชั่น เทป (TENSION TAPE) ที่เป็นส่วนประกอบหลักของรองเท้าฟุตบอลเนเมซิซ ได้มีการปรับโครงสร้างการทอและการจัดวางด้วยรูปแบบใหม่เพื่อให้เกิดความกระชับทั่วทุกจุดบนเท้าของผู้สวมใส่ โดยเทปชนิดนี้จะมีความยืดหยุ่นสูง ซึ่งจะช่วยเพิ่มความคล่องตัวและการเร่งความเร็วเพื่อให้ผู้สวมใส่สามารถเปลี่ยนทิศทางการเคลื่อนที่ได้ก่อนที่ผู้เล่นคนอื่นๆ ในสนามจะไหวตัวทัน

ขณะที่บริเวณชิ้นส่วนหุ้มข้อเท้าที่มีลักษณะเป็นรูปตัววีนั้น ช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถใส่รองเท้าได้ง่ายขึ้น แถมยังมีส่วนช่วยในการห่อหุ้มข้อเท้าได้อย่างสมบูรณ์แบบและไม่ทำให้เสียจังหวะในการขยับหรือเคลื่อนที่อีกด้วย และเมื่อประกบด้วยพื้นรองเท้าแบบแยกชิ้นส่วน ผสมผสานเข้ากับเทคโนโลยีTORSION SYSTEM ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาให้สามารถบิดตัวได้มากที่สุด จึงทำให้ผู้สวมใส่สามารถรักษาสมดุลได้อย่างมั่นคง ไม่ว่าการเคลื่อนที่จะเป็นไปในลักษณะไหนก็ตาม

รองเท้าฟุตบอลเนเมซิซ 19 ถูกสวมใส่โดยครีเอเตอร์ระดับสุดยอดอย่าง เมสซี่ อิสโก้ และ ฟีร์มิโน่ และจะเปิดให้จับจองเป็นเจ้าของพร้อมกับรองเท้าฟุตบอลรุ่นอื่นๆ ในคอลเลคชั่น 
“302 รีไดเร็ค แพ็ค” ที่ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ ร้านอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ และร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซ็ปต์ สโตร์ ตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม 2562

Exit mobile version