รีวิว adidas Face Cover หน้ากากผ้านุ่มสบาย ซักใส่ซ้ำได้ หนึ่งแพ็คมี 3 ชิ้น ราคา 200 บาท

รีวิว adidas Face Cover หน้ากากผ้านุ่มสบาย ซักใส่ซ้ำได้

หลังจากที่อาดิดาสได้วางจำหน่ายหน้ากากผ้า adidas Face Cover ไปเมื่อช่วงกลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ก็ได้รับความสนใจหมดไปอย่างรวดเร็ว หลังจากที่ห่างหายกันไปราวๆ 2 เดือน ตอนนี้ทางอาดิดาสก็เตรียมนำหน้ากากผ้านี้กลับมาวางจำหน่ายอีกครั้ง

เป็นหน้ากากผ้าที่ทางอาดิดาสผลิตออกมาเพื่อให้สวมใส่ใช้งานกันในช่วงไวรัสโคโรน่าหรือ COVID-19 ระบาด สามารถซักและใช้ซ้ำได้ แทนการใช้หน้ากากอนามัยแบบใช้แล้วทิ้งเพื่อเป็นการลดขยะในโลกใบนี้ลง

วัสดุผ้าทำมาจาก adidas Primegreen วัสดุที่ได้มาจากการรีไซเคิล เนื้อผ้านุ่ม ได้ด้านในก็มีช่องสำหรับใส่แผ่นกรองอากาศเพิ่มเติม พร้อมกับคำว่า WASH. DRY. REUSE. เนื้อผ้าด้านในจะเป็นเนื้อผ้าที่นุ่มกว่าด้านนอก เพราะต้องสัมผัสกับใบหน้าเราตลอดเวลาที่สวมใส่หน้ากากผ้า

หน้ากากผ้าก็ระบายอากาศได้ดี หายใจได้สะดวก หูเกี่ยวก็ไม่บาดใบหู อีกทั้งยังมีดีไซน์ที่คลุมตั้งแต่จมูกไปจนถึงคางเลย แต่น่าเสียดายที่มีแค่ขนาดเดียว หากใครที่มีรูปหน้าใส่ไม่พอดีจะลำบากนิดนึง และตรงจมูกไม่ได้ใส่ขดลวดมาให้ คนที่ใส่แว่นก็อาจจะเกิดฝ้าในขณะใช้งานได้

สำหรับ adidas Face Cover ในหนึ่งแพ็คจะมี 3 ชิ้น ราคา 200 บาท จะวางจำหน่ายในวันที่ 20 กันยายน 2563 ที่แอปพลิเคชันอาดิดาส, อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์, อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สยามพารากอน, อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวสต์เกต, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ และ อาดิดาส ออริจินอลส์ สาขาที่ร่วมรายการ

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นอาดิดาส ได้แล้ววันนี้ทั้งในสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

หมายเหตุ – ไม่ใช่หน้ากากสำหรับออกกำลังกาย, ไม่ใช่หน้ากากทางการแพทย์ สำหรับการใช้งานทั่วไป ช่วยป้องกันการแพร่กระจายของไวรัสและแบคทีเรียหลายชนิดเพื่อปกป้องผู้ที่อยู่รอบตัวเรา

Exit mobile version